Đặt banner 324 x 100

Vì sao bạn phải sử dụng khóa cửa từ vân tay chất lượng?


Khóa cửa từ vân tay là loại khóa được nhiều khách hàng lựa chọn để trang bị cho hộ gia đình hiện tại. Không phải tự nhiên mà khóa này có thể chinh phục được nhiều khách hàng như vậy? Vì sao bạn phải sử dụng khóa cửa từ vân tay chất lượng cùng HomeQ tìm hiểu dưới bài viết này nhé!.

1. Sử dụng rất an toàn cho mọi nhà

Nhà là nơi gắn liền nhất với cuộc sống của mọi thành viên trong gia đình, đối với người Việt Nam, cho đến nay, ngôi nhà là nơi lưu trữ những vật phẩm và giấy tờ có giá trị nhất của chính họ. Do đó, đảm bảo an ninh cho ngôi nhà là điều mà hầu hết mọi người quan tâm. Trong khi đó, cửa vân tay là loại khóa có tính năng an toàn cao nhất hiện nay, vượt xa các khóa cửa trước đây. Vì vậy, chọn khóa cửa vân tay là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

Vì sao bạn phải sử dụng khóa cửa từ vân tay chất lượng?

2. Khóa cửa từ vân tay có nhiều tiện ích trong mọi tình huống

Bên cạnh lý do tại sao nên chọn khóa cửa thông minh thì loại khóa này có đầy đủ các tính năng của khóa điện tử thông thường. Một lý do cũng quan trọng hơn là sự tiện lợi của loại khóa cửa này. Bạn sẽ không lo lắng về việc đứng ngoài trời mưa để mở khóa, không lo lắng về việc ngồi trên xe dừng lại để mở cổng hay đang mải mê chơi, phải chạy xuống cầu thang để mở cửa nhà cho khách, người thân... Tất cả các vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng nhờ sự tiện lợi của khóa cửa từ xa. Tất cả công việc bạn cần làm chỉ đơn giản là vân tay để có thể mở khóa chính xác, điều khiển mọi hoạt động trong và ngoài nhà mà không cần phải trực tiếp mở cửa.

Vì sao bạn phải sử dụng khóa cửa từ vân tay chất lượng?

3. Khóa cửa từ vân tay mở đóng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Bạn là một người bận rộn, bạn muốn mở cửa nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn chọn khóa cửa từ xa là sự lựa chọn hoàn hảo. Thay vì sử dụng chìa khóa, dành thời gian để kiểm tra chìa khóa, đi xuống nơi để mở khóa, bạn chỉ cần điều chỉnh thông qua tất cả các mong muốn của mình. Tiết kiệm thời gian là một lợi thế vượt trội của khóa cửa từ xa

Vì sao bạn phải sử dụng khóa cửa từ vân tay chất lượng?

Một số lưu ý trước khi mua khóa cửa điện tử

Khóa cửa điện tử có kiểu dáng, mẫu mã cùng các tính năng khác nhau. Chính vì lý do này, quý khách cần lưu ý những điều sau để có thể chọn mua sản phẩm phù hợp thẩm mỹ căn nhà, đồng thời tăng tính sang trọng và hiện đại cho không gian sống của mình.

+ Xác định vị trí cần lắp đặt: loại khóa cửa điện tử nhiều chốt phù hợp để lắp cửa chính vì nó đảm bảo tính an toàn cho cả căn nhà. Trong khi đó, khóa điện tử ít chốt phù hợp cho cửa phòng vì nó có kích thước nhỏ gọn, tạo độ thuận tiện trong quá trình đóng – mở cửa.

+ Xác định loại cửa cần được lắp khóa: quý khách cần xác định được loại khóa điện tử mình chuẩn bị mua có phù hợp với cửa nhà đang sử dụng hay không.

+ Xác định chức năng khóa: thông thường, các loại khóa điện tử sẽ được phân làm 3 kiểu: khóa cửa cho doanh nghiệp, khóa cho cửa chính và khóa cho các loại cửa thông phòng. Chức năng của khóa sẽ giúp quý khách xác định độ an toàn, độ bảo mật và độ bền của khóa mà quý khách cần.

Tổng kho khóa vân tay - Khóa cửa thông minh cho người Việt, vì người Việt

Chế độ bảo hành đầy đủ, nhân viên hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho phía khách hàng để họ có được sự lựa chọn hợp lý nhất.

So với mặt bằng chung thì các sản phẩm khóa mà Tongkhokhoavantay phân phối không quá đắt, chất lượng và tính năng đều hiện đại và không quá khó khăn trong quá trình sử dụng. Bất kể trẻ em hay người già cũng có thể thành thạo những phương thức mở khóa bởi độ nhanh nhạy của sản phẩm được đánh giá rất cao.

Tongkhokhoavantay phân phối khóa đa dạng và phong phú về chủng loại; tính năng luôn được cải tiến và sách hướng dẫn giúp bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất. Bạn cũng thấy được những loại khóa này sẽ tô điểm thêm cho ngôi nhà, văn phòng, chung cư,… của bạn với kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

Bài viết có liên quan:

Cảnh giác trước 3 mánh khóe mở khóa vân tay từ khóa cơ của kẻ gian cần lưu ý

Cảnh báo những tác hại khi sử dụng khóa vân tay giá rẻ

Những loại khóa phù hợp với khách sạn - Bạn đã biết chưa?