Đặt banner 324 x 100

Mách bạn cách bảo dưỡng máy tháo vỏ đúng với tiêu chuẩn


Lựa chọn dầu bảo dưỡng máy

Có nhiều bạn đã sử dụng máy tháo vỏ rất lâu năm nhưng vẫn đặt ra câu hỏi nên sử dụng loại dầu nào để bảo dưỡng thiết bị.

Khi sử dụng máy làm lốp xe được một thời gian, máy sẽ bắt đầu hết dầu, lúc này bạn cần tiến hành thay dầu mới cho thiết bị để máy chạy êm hơn, bền và nâng cao tuổi thọ.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại dầu với chất lượng và giá thành khác nhau. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Khi thay dầu cho máy ra lốp xe, bạn nên chọn loại dầu 10 hay còn gọi là dầu máy khâu. Đây là loại dầu chuyên dụng cho máy tháo vỏ, được nhà sản xuất khuyên dùng. Nó sẽ giúp cho thiết bị làm lốp chạy êm và bền bỉ hơn.

Tiến hành bảo dưỡng máy tháo vỏ

Lưu ý:

Trước khi tiến hành công việc bảo dưỡng máy ra vào vỏ xe bạn cần ngắt tất cả nguồn điện kết nối và máy.

Tuyệt đối không sử dụng khí nén để làm sạch cho thiết bị.

Trước tiên bạn cần kiểm tra mức dầu trong cốc máy tháo vỏ thường xuyên. Nếu thấy mức dầu không đảm bảo để máy vận hành tốt thì bạn cần bổ sung thêm dầu đến vạch tiêu chuẩn.

Sau đó tiến hành vệ sinh và thay thế lõi lọc tách nước định kỳ 6 tháng một lần. Và điều chỉ lượng dầu vào máy sao cho thích hợp. Thông thường thì cứ 1 chu trình ép lốp các bạn sẽ nhỏ một giọt dầu.

Bạn thực hiện lau sạch các vấu kẹp cũng như tra dầu vào 4 thanh trượt của máy tháo vỏ. Sau đó lau sạch mâm quay sau mỗi ngày sử dụng ngay cả khi bạn không dùng đến thiết bị.

Bạn cần thường xuyên kiểm tra các mối nối trên ống hơi thường xuyên. Luôn dọn dẹp vị trí đặt máy ra lốp sạch sẽ để tránh bụi bẩn bám vào máy.

Hãy chắc chắn rằng toàn bộ các mối nối chuyển động tương đối với nhau hoặc chuyển động ma sát cần phải được tiến hành bôi trơn bằng mỡ định kỳ mỗi tuần 1 lần.


Thông tin liên hệ


: tieuhaxinhdep
:
:
:
: