Đặt banner 324 x 100

Phương pháp nâng ngực nội soi đường nách


Câu hỏi:

Theo như em tìm hiểu thì nâng ngực nội soi đường nách che sẹo cũng khá là tốt đó chứ. Mà tính của em thì cũng không thích bị để lại sẹo xấu trên người nên là em thấy cách nâng ngực nội soi này khá hợp với em đó chứ. Mà thực hiện nâng ngực nội soi xong thì em có được về nhà ngay trong ngày không? Và phải mất bao lâu thì em mới có thể đi làm lại được bình thường dạ Bệnh viện? Mong là Bệnh viện sẽ dành chút thời gian phản hồi sớm cho em để em thu xếp mọi việc sớm chút. (Ngọc Lan – Quận 10)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Ngọc Lan!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và đúng là phương pháp nâng ngực nội soi đường nách là phương pháp che sẹo khá tốt nên rất được chị em ưng chuộng. Và sau khi thực hiện nâng ngực xong chị cần ở lại Bệnh viện một đêm để theo dõi sức khoẻ chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và sau khi thực hiện nâng ngực được tầm 7 – 10 ngày là chị cũng đã có thể đi làm lại được bình thường rồi chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị muốn sớm có được vòng 1 như mong muốn. Thì chị có thể đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Hoặc liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Ngọc Lan!

Xem ngay thêm về: chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi 3d

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhle
:
:
:
: