Đặt banner 324 x 100

Ghế massage Phú nhuận | Maxcare Chăm sóc sức khỏe


Ghế massage toàn thân một thiết bị chăm sóc cơ thể thư giãn rất tốt được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Với những lợi ích to lớn mà ghế massage mang đến tôi nghĩ rằng những anh chị đang tham khảo ghế massage có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu , tài chính của mình .
Ghế massage toàn thân có những công dụng như sau : 
-Giảm căng thẳng cơ thể: Ghế massage có thể làm giảm căng thẳng căng cơ do công việc, hoặc hoạt động hàng ngày gây ra. Nó sử dụng các kỹ thuật massage như xoa bóp, va đập nắn căng cơ để giảm sự căng thẳng  giúp cơ thể thư giãn.
-Thư giãn cơ bắp: Ghế massage có thể làm mềm thư giãn cơ bắp, đặc biệt những cơ bắp mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng hoặc sau khi vận động mạnh. Nó có thể tác động vào các điểm kích thích trên cơ thể để giảm đau cơ tăng cường tuần hoàn máu.
-Cải thiện tuần hoàn máu: Massage từ ghế massage có thể kích thích cải thiện lưu thông máu trong cơ thể. Điều này có thể giúp tăng cường sự cung cấp dưỡng chất oxy đến các cơ mô, giúp cho quá trình phục hồi cơ thể hiệu quả hơn.


-Giảm đau sưng tấy: Ghế massage có thể làm giảm các triệu chứng đau sưng tấy do viêm nhiễm hoặc chấn thương. Các kỹ thuật massage được áp dụng trực tiếp lên các khu vực đau để giảm đau tăng cường quá trình phục hồi.
-Tăng cường thể lực sức khỏe: Sử dụng ghế massage có thể giúp tăng cường thể lực sức khỏe nói chung. Massage kích thích hệ thống thần kinh tăng cường sự cân bằng năng lượng.
Mong rằng quý khách hàng sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.


 năng massage của túi khí: Sử dụng lực nén của túi khí tác động lên các phần cơ bắp của cơ thể như tay, hông, vai, bắp chân, bàn chân. Số lượng túi khí càng nhiều, các phần được xoa bóp bởi túi khí càng lớn. Người dùng có thể chủ động điều chỉnh độ mạnh của túi khí .

Tính năng không trọng lực: Lấy cảm hứng từ NASA, vị trí Không trọng lực là vị trí hoàn hảo để thư giãn tối đa. Khi được đặt ở vị trí Không trọng lực, trọng lượng của lưng bạn sẽ hầu như được hỗ trợ bởi tựa lưng. Ở vị trí này khi đầu gối được đưa lên phía trên ngực sẽ tối ưu hóa lưu lượng máu của bạn, để thư giãn cơ thể nhiều hơn. Điều này sẽ lần lượt giúp tối đa hóa cường độ của massage và giảm áp lực lên dọc theo cột sống.
Tính năng sưởi ấm: Sưởi ấm vùng thắt lưng giúp giảm đau, tăng hiệu quả massage, chức năng rung vùng mông giúp thư giãn, giảm mệt mỏi vùng mông.
Các tính năng thư giãn khác: loa ngoài… Kết luận: Ghế massage có tác dụng chính là giúp con người thư gián, giảm mệt mỏi, bởi thế con lăn càng tinh tế, chính xác tác dụng càng sâu, càng giúp con người thư giãn sâu.
Các ghế massage của Maxcare được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín quốc tế, có đầy đủ chứng nhận của bộ y tế nước nhập khẩu về tác dụng thư giãn và trị liệu nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Tìm hiểu thêm quý khách hàng có thể bấm vào ĐÂY
Liên hệ cửa hàng : 0902017684
Địa chỉ cửa hàng : 289b Đ. Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 72211

Thông tin liên hệ


: vuongquan02111
:
:
:
: