Đặt banner 324 x 100

Thiết kế lắp đặt đèn led pha chính hãng


Đời sống cộng đồng ngày càng phát triển thì nhu cầu về những căn xanh như sân vườn, khu dã ngoại công viên cũng ngày 1 cần thiết hơn. Và kéo theo chính là hệ thống chiếu sáng cho các khu vực này. Đèn pha led sân vườn chính chọn lựa số một cho những không gian trên. Vậy cần phải có các xem xét gì khi có phong cách thiết kế và chọn lựa đèn pha led sử dụng cho sân vườn?


trong tiến trình lắp đặt đèn led pha  sân vườn ngoài yếu tố về độ sáng của thiết bị sở hữu đảm bảo không thì các bạn cần suy nghĩ tính thẩm mỹ của khu vườn. tùy thuộc vào mức quy mô của khu vườn ra sao mà ta cần phải có các xem xét nhất định.





những cách bố trí đèn pha led sân vườn

sau đây là một vài chú ý chiếu sáng cho mỗi chỗ đứng trong sân vườn để vừa bảo đảm nhu cầu chiếu sáng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ


vị trí cổng ra vào của khu vườn: ở trong phần cổng ra vào ta cần phải lắp đặt những chiếc đèn có độ sáng cao để ra vào dễ dàng.


vị trí những cây to trong vườn: ở vị trí những to để tạo điểm nhấn; chúng ta nên lắp đặt ở mỗi gốc cây một chiếc đèn pha led. điều đó sẽ khiến khu vườn thêm nổi bật; và khi cây vào mùa rụng lá căn sẽ trở nên thơ mộng hơn.


Xem thêm : đèn đường led


vị trí đường đi trong khu vườn: Ở vị đường đi ánh sáng không cần độ sáng quá cao; nhưng phải đảm bảo đc yếu tố điều hướng; những bóng đèn phải đc lắp rải rác dọc theo đường đi để khi di chuyển chúng ta đánh giá đc dáng vẻ con đường ra sao.Vị trí đường đi trong khu vườn: Ở vị đường đi ánh sáng không cần độ sáng quá cao; nhưng phải đảm bảo đc nhân tố điều hướng; những bóng đèn phải đc lắp rải rác dọc theo đường đi để khi dịch rời chúng ta đánh giá được hình dáng con đường ra sao.





vị trí các cây hoa: tại đoạn trồng hoa chúng ta nên lắp đèn cạnh các luống hoa; chiều cao của đèn tương ứng có chiều cao của cây hoa và hãy lựa chọn loại đèn sở hữu chỉ số hoàn màu cao. chỗ đứng những cây hoa: ở trong phần trồng hoa các bạn nên lắp đèn cạnh các luống hoa; chiều cao của đèn tương ứng có chiều cao của cây hoa và hãy chọn loại đèn có chỉ số hoàn màu cao.



vị trí hồ nước; đài phun nước: Ở những vị trí này ta cần lắp đặt đèn có chỉ số IP cao để chống lại ảnh hưởng của nước và nên ưu ái chọn loại đèn pha led đổi màu để tạo điểm nhấn; giúp không gian sân vườn thêm huyền ảo hơn.

 

Thông tin liên hệ


: 6bepquangvinh20
:
:
:
: