Đặt banner 324 x 100

Những lưu ý khi decor cây cảnh


Decor cây cảnh trong nhà mang đến sự mát mẻ và cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra còn có tác dụng thanh lọc khí, khử mùi và bảo vệ sức khỏe Nếu bạn là người quan tâm đến phong thủy thì decor cây cảnh sẽ mang ý nghĩa mang đến may mắn và thịnh vượng cho gia đình nếu bạn đặt ở vị trí thích hợp. Cùng khám phá cách decor cây cảnh đúng phong thủy cùng Notavi decor chúng mình nhé!

Vai trò của cây cảnh là gì?

Trong phong thuỷ cây cảnh, thực vật có tác động rất nhiều đến sức khoẻ, tinh thần, tài lộc và vị trí của con người.

Cây cảnh mang ý nghĩa về tình bạn. Nhiều loại cây cảnh biểu tượng về sự giàu có và thịnh vượng. Bố trí ở vị trí thích hợp sẽ mang đến phong thuỷ tốt cho căn phòng. Ngoài ra còn giúp cải thiện tinh thần gia đình. Hãy lựa chọn loại cây hợp với gia chủ và chăm sóc cẩn thận sẽ mang đến những điềm lành.

Giá trị về tinh thần

Điều tiết không gian sống

Cây xanh kết hợp với những vật dụng nội thất trong nhà khi được đặt ở vị trí phù hợp sẽ tạo ra một không gian xanh mát, trong lành và cân bằng năng lượng. Mang đến bạn không gian thoáng đãng và tạo ra cảm giác ấm áp.

Giá trị về thẩm mỹ

Decor cây cảnh trong nhà cũng thể hiện được gu thẩm mỹ và phong cách riêng của chủ nhà. Cây xanh tượng trưng cho sức khoẻ, xu hướng tâm linh, phong cách và lối sống. Quan sát các giá trị về thẩm mỹ này sẽ giúp bạn khơi thông tư tưởng và mong muốn của mình. Điều tiết không khí Cây xanh giúp cải thiện khả năng hô hấp của bạn. Vì cây hấp thụ khí cacbonic và tạo ra khí oxy. Đồng thời cũng giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể. Điều tiết môi trường xung quanh giúp chúng ta có sức khoẻ tốt và vui tươi mỗi ngày.


cách trang trí cây cảnh trong nhà

Những lưu ý khi decor cây cảnh trong nhà

Khi trong cây trong nhà bạn nên tạo một môi trường tự nhiên để cây có thể phát triển tốt nhất. Có một số điều bạn cần lưu ý khi trồng cây cảnh trong nhà.

Sử dụng những giống cây bản địa

Cây bản địa sẽ dễ dàng chăm sóc và ít sâu bệnh hơn những cây nhập ngoại. Để biết thông tin về những giống cây bản địa bạn có thể đến trung tâm cây giống hoặc hỏi ý kiến của những người làm vườn để có những giống cây hợp với mình nhất.

Tưới quá nhiều nước

Việc này sẽ có hại cho cây và thậm chí có thể ảnh hưởng đến việc trang trí nội thất của nhà bạn. Cây sẽ hấp thụ nước thông qua rễ cây và nếu đất quá ẩm thì việc hấp thụ nước sẽ diễn ra vô cùng khó khăn. Nước quá nhiều còn gây ra rễ cây nhanh thối và úng khiến cây không thể phát triển được.

Nhận biết cây thiếu nước từ đất trồng. Nếu đất bị khô có những mảng trắng thì bạn nên tưới nước cho cây. Ít nhất trong một tháng bạn nên tưới nước vào chậu cây một lần. Làm như thế lượng nước dư thừa sẽ được đẩy ra ngoài chậu cây thông qua những lỗ thoát nước dưới chậu.

 

Thiếu ánh sáng

Thiếu ánh sáng dẫn đến cây bị khô héo và chết. Bạn có thể nhận biết thông qua những cái chồi mới nhú trên cây. Nếu kích thước lá nhỏ hơn thì phải kiểm tra ngay khả năng hấp thụ ánh sáng của cây. Để cây phát triển tốt bạn cần tưới nước đúng cách và có đầy đủ ánh sáng, bón phân khi cần thiết. Cây xanh luôn đóng vai trò quan trọng trong đời sống. Khi decor cây cảnh trong nhà nên tuân thủ theo các nguyên tắc của phong thuỷ. Và bên cạnh đó hãy luôn dành thời gian cho cây nhằm đem lại mọi điều tốt đẹp nhất cho căn nhà của bạn

Và nếu bạn đang quan tâm tới đồ decor như gương, cây cảnh, tượng và bình hoa thì hãy ghé Notavidecor để tham khảo nhé. Notavidecor chuyên cung cấp đồ decor với các thiết kế tinh tế và đẹp mắt, mẫu mã đa dạng màu sắc, kiểu dáng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Fanpage: https://www.facebook.com/notavidecor.store
Email: Notavi1@gmail.com

Thông tin liên hệ


: Notavidecor1
:
:
:
: