Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chính hãng phát triển ngư nghiệp


Đèn led pha nước ta có đường bờ biển kéo dài hơn nữa 3400km đã đem lại nguồn trữ lượng hải sản dồi dào lên đến hàng ngàn tấn một năm. điều đó cũng giúp ngành đánh bắt thủy hải sản được xem là 1 ngành nghề sở hữu đóng góp tương đối cao vào sự đi lên chung của nền tài chính đất nước.





Nhưng trên hết, để bất kể một ngành nghề nào luôn sở hữu đc sự tiến lên kiên cố thì đều phải ứng dụng những công nghệ mới để đạt được kết quả tối ưu. Đối với đánh bắt xa khơi thì ánh sáng luôn luôn sẽ là một nhân tố hàng đầu. Do đó, thời gian vừa mới đây những ngư dân; chủ tàu thuyền… đã áp dụng technology chiếu sáng đèn LED vào công việc của bản thân để thay thế cho các loại chiếu sáng truyền thống lịch sử.


Vậy đèn LED đi biển có công dụng quan trọng thế nào đối với ngành đánh cá? Nguyên Nhân khi đánh cá phải cần chiếu sáng? Đèn LED đánh cá có những lợi ích thiết thực chất sao? Để trả lời cho các câu hỏi trên, hãy cùng Philips tìm hiểu trải qua nội dung bài viết hôm nay.


Xem thêm : đèn đường led


Vì Sao ánh sáng lại quan trọng khi đánh bắt?


thứ nhất, các bạn nên biết Vì Sao ánh sáng và đèn cho đánh bắt thủy sản lại rất là quan trọng. thông thường, các cuộc đánh bắt ngoài khơi đc ra mắt vào đêm tối. đấy là thời gian mà các loại cá; tôm; hải sản… thường sở hữu vận động tìm kiếm thức ăn mạnh mẽ hơn vào ban ngày. Dường như, những loài cá khác nhau ở từng độ sâu không giống nhau sẽ sở hữu được khả năng thích nghi tương ứng với từng cường độ ánh sáng hoặc Màu sắc ánh sáng không giống nhau. chẳng hạn như:





các loại cá nổi bé thích nghi ánh sáng red color – cam

Loài cá lớn hơn thích nghi có ánh sáng vàng – xanh lá

có loài thích ánh sáng mạnh, có loài lại thích ánh sáng yếu

phụ thuộc vào tập tính này mà các ngư dân sẽ chọn lựa loại đèn đánh cá tương xứng khi đánh bắt vào ban đêm để đạt được hiệu quả và sản lượng tốt nhất.


Tiết kiệm cao nhất năng lực

Theo một nghiên cứu và phân tích khi đối chiếu đèn LED tàu cá có công suất 200 – 300W có công nghệ chiếu sáng truyền thống lịch sử khác như đèn dây tóc; compact; đèn siêu; đèn metal halide… có mức công suất cao ở trên 1000W. Thì mọi người phân biệt rằng: đèn pha LED cũng cho khả năng chiếu sáng tương đương và thậm chí là cao hơn. điều ấy sẽ hỗ trợ những ngư dân tiết kiệm tương đối nhiều năng lượng tiêu thụ, từ đó giảm sút giá thành quản lý và vận hành tàu thuyền cho những chuyến đánh bắt ngoài khơi.

 

Thông tin liên hệ


: 6bepquangvinh20
:
:
:
: