Đặt banner 324 x 100

Karim Benzema chính thức rời Real Madrid sau khi kết thúc mùa giải 2022/23


Mới đây, Bongda lu đưa tin về đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức đưa ra thông báo về việc tiền đạo Karim Benzama sẽ ra đi sau khi mùa giải này kết thúc. Theo thông tin chính thức, Benzema sẽ gia nhập Al-Ittihad với mức lương được đồn đoán lên tới 400 triệu euro cho bản hợp đồng 2 năm.

benzema

Soi kèo bóng đá

Benzema chính thức rời Real Madrid sau 14 năm:

Real Madrid đã chính thức thông báo rằng Benzema đã xác nhận việc anh ấy sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải 2022/23 khi hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn. Benzema đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng, trong đó có lời đề nghị với mức lương rất hấp dẫn từ Ả Rập Saudi. Đội bóng Al-Ittihad lên ngôi vô địch mùa này khi bỏ xa đội bóng của Ronaldo 5 điểm. Với sự đầu tư như vậy, họ sẽ quyết tâm giành chức vô địch ở những mùa giải tới. Theo thông báo từ các kênh báo chí, mức lương của Benzema có thể lên tới 400 triệu euro trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mức lương rất cao để Benzema  nhận lời và thể hiện mình tại giải đấu đang nhận được sự quan tâm rất lớn của các cầu thủ.

​Mặc dù đã có tin đồn rằng anh sẽ trì hoãn việc chuyển đến Ả Rập Saudi và ở lại Bernabeu thêm một mùa giải. Nhưng đã có buổi họp báo chính thức tiền đạo người Pháp nói lời chia tay Real Madrid. Đội bóng hoàng gia cũng tuyên bố tổ chức lễ chia tay Benzema với sự hiện diện của chủ tịch Florentino Perez để nói lời tạm biệt với những đóng góp của anh cho đội bóng.

Tiền đạo Benzema  gia nhập đội vào năm 2009 và là cầu thủ có số bàn thắng nhiều thứ hai trong lịch sử của đội. Với 4 lần đăng quang tại La Liga và 5 lần ẵm chiếc cúp danh giá Champions League cùng rất nhiều chức vô địch khác tại Tây Ban Nha. Đặc biệt vẫn là quả bóng vàng anh đạt được vào năm 2022, với những danh hiệu đó cũng đủ để ghi tên Benzema vào ngôi đền của những huyền thoại ở Bernabeu.
benzema 2

Với bài đăng thông báo mới nhất của Real Madrid, “Đội bóng và Karim Benzema  đã thảo luận và thống nhất chấm dứt hợp đồng sau một thời kỳ phát triển bùng nổ rực rỡ với tư cách là một cầu thủ của đội. Real Madrid thực sự biết ơn những đóng góp và tình cảm của một trong những cầu thủ vĩ đại trong lịch sử CLB."

Thông tin liên hệ


: bongdalula
: Bongdalu La
:
: