Đặt banner 324 x 100

Thông tin nâng ngực nội soi giá bao nhiêu


Hỏi:

Cứ mỗi lần tìm hiểu về giá mấy dịch vụ làm đẹp là em lại thấy nhức nhức cái đầu. Mà mấy lần trước là em tìm hiểu cho em, còn lần này là em tìm hiểu dùm bạn em thôi mà cũng thấy hoa mắt chóng mặt luôn. Mỗi nơi một mức giá khác nhau, không chỗ nào giống chỗ nào hết làm em cũng không biết chọn chỗ nào cho bạn em nữa. Mà nói về chỗ làm đẹp uy tín ở sài gòn thì sao bỏ qua bệnh viện mình được. Nên em tính bảo bạn em qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn. bên bệnh viện nâng ngực nội soi giá bao nhiêu vậy? Giá em hỏi là giá trọn gói từ A đến Z luôn nha bệnh viện. bệnh viện nhớ báo chính xác cho em luôn nha để bạn em có chuẩn bị tiền cũng dễ hơn. À rồi cho em hỏi thêm là nâng ngực nội soi xong bao lâu thì ngực mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? (Kiều Trang - TP. Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Kiều Trang,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Thông thường, sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi ở bệnh viện xong, khoảng 7-10 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là bạn chị có thể sở hữu được khuôn ngực căng đầy, săn chắn, gợi cảm và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về thắc mắc nâng ngực nội soi giá bao nhiêu, thì hiện tại nâng ngực nội soi ở bệnh viện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Mức giá này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất phải chăng và hợp lý. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, đặc biệt trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi tại bệnh viện còn có thêm chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng, chỉ còn 52 triệu đồng. Đây cũng là mức chi phí trọn gói, bạn chị yên tâm là sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Nhưng số suất ưu đãi bệnh viện dành cho chương trình ưu đãi lần này là có hạn. Nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ bạn của chị nên liên hệ với chúng tôi để đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có an toàn không

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhle
:
:
:
: