Đặt banner 324 x 100

Công nghệ điều trị sẹo thâm hiện nay


Những công nghệ trị sẹo thâm mụn tiên tiến rất được ưa chuộng

Hiện thời, có 1 số công nghệ kỹ thuật trị sẹo thâm mụn rất được yêu thích và đc sử dụng phổ biến. Sau đây là một số trong những công nghệ kỹ thuật phổ biến trong việc trị sẹo thâm mụn, cùng https://seoulspa.vn/tin-tuc xem ngay:

  1. laze Fraxel: Laser Fraxel sử dụng kỹ thuật laze phân tán để xử lý những vùng sẹo thâm mụn. Nó gây ra đồng loạt những tia Laser nhỏ, giúp kích thích sự tái tạo da & làm mờ sẹo thâm.
  2. Radiofrequency Microneedling (RF Microneedling): RF Microneedling phối kết hợp việc sử dụng kim nhỏ và kỹ thuật tần số vô tuyến (radiofrequency) để xâm nhập vào da và gây ra nhiệt. Chu trình này kích thích sự sản xuất collagen, giúp làm mờ sẹo thâm mụn & nâng cao cấu tạo da.
  3. Peeling hóa học (Chemical peels): Peeling hóa học sử dụng lượng chất hóa học để loại trừ lớp ngoại vi của da, khuyến khích chu trình tái tạo da mới. Những peeling hóa học có thể giúp làm mờ sẹo thâm mụn và nâng cao tông màu da.
  4. Microdermabrasion: Microdermabrasion là quá trình tẩy tế bào chết và làm mờ sẹo thâm bằng cách dùng một thiết bị siêu nhỏ có đầu mài hoặc chà nhẹ phía trên mặt da.
  5. Injections filler: đối với các sẹo thâm sâu, tiêm filler hoàn toàn có thể được sử dụng để làm mờ chúng. Fillers đc tiêm dưới da để cải thiện bề mặt và làm mờ sẹo thâm.

Những kỹ thuật bên trên đều công hiệu trong công việc trị sẹo thâm mụn, nhưng hiệu quả và phù hợp với từng trường hợp cụ thể hoàn toàn có thể không giống nhau. Để tìm phương thức trị sẹo thâm mụn cân xứng nhất cho các bạn hãy Liên hệ hotline 1900 6947 để đc tư vấn ngay nhé!

>> Báo giá điều trị sẹo lõm ở link https://seoulspa.vn/tri-seo-ro-het-bao-nhieu-tien

Trị sẹo thâm bằng Lazer có tạo ra hại cho làn da không?

Trị sẹo thâm do mụn bằng Lazer không khiến hại cho làn da giả dụ được tiến hành đúng chuẩn và bên dưới sự đo lường của chuyên gia da liễu hoặc BS điều trị. Mặc dù thế, như bất cứ chu trình điều trị nào khác, có một số ảnh hưởng phụ và rủi ro nhất định mà chúng ta nên hiểu:

  1. Nguy hại bỏng: sử dụng Lazer mạnh hoàn toàn có thể gây bỏng da nếu như không đc điều chỉnh đúng cường độ và thời gian điều trị. Đó là Vì Sao tại vì sao chu trình điều trị nên đc thực hiện bởi Chuyên Viên có kinh nghiệm để giảm nguy hại này.
  2. Tăng nhạy cảm của da: sau khi điều trị bằng Laser, da có thể trở nên nhạy cảm hơn và dễ dẫn đến kích ứng. Việc tuân thủ hướng dẫn chăm sóc sau điều trị vô cùng quan trọng để tránh triệu chứng kích ứng & viêm nhiễm.
  3. Thay đổi màu da: một trong những trường hợp hoàn toàn có thể gặp phải biểu hiện biến đổi màu da sau điều trị laze, như làm sáng hoặc tối màu da. Điều này thông thường là tạm thời & màu da sẽ tái lại bình thường trong thời gian ngắn.
  4. Kích ứng da: một số trong những những người có thể trải qua kích ứng da sau điều trị Lazer, bao gồm đỏ, sưng, ngứa ngáy khó chịu hoặc khô da. Tuy nhiên, các biểu hiện này thường tạm bợ & sẽ giảm bớt đi sau đó 1 thời gian ngắn.

Rủi ro và tác động phụ có thể gây nên nhưng rất hiếm lúc đc thực hiện dưới sự hướng dẫn của chuyên gia. Vậy hãy tới ngay TMV Seoul Spa để điều trị sẹo thâm mụn hiệu quả nhất.

>>> Mời bạn xem Nguyên nhân gây nên sẹo mụn thâm tại link: https://seoulspa.vn/tri-seo-tham-mun

Thông tin liên hệ


: thudc1303
:
:
:
: