Đặt banner 324 x 100

Sửa máy in tận nơi huyện Nhà Bè


Có nên Cài Macbook cho máy hay không ?

Mac OS hiện đang được xem là một trong những hệ điều hành tiến tiến hàng đầu thế giới. Chúng sở hữu rất nhiều tính năng cao cấp cùng với khả năng bảo mật vượt trội hiếm có. Vì vậy khi cài Macbook tận nơi huyện Bình Chánh chúng ta sẽ nhận được những lợi ích như :

Tăng cường độ bảo mật và ngăn ngừa virus cực kỳ hiệu quả. Mac OS ra đời với nhiều tính năng đặc biệt trong đó nổi bật nhất là khả năng bảo mật cao. Do đó chúng ta có thể mã hóa ổ cứng để ngăn chặn việc bị ăn cắp dữ liệu.



Mac OS còn có thể chạy tương thích cùng với hệ điều hành Windows trên máy tính. Tuy nhiên cần phải có sự trợ giúp của Bootcamp hoặc các phần mềm giả lập khác để hỗ trợ.

Tăng sự đồng bộ về cả giao diện lẫn đồ họa trong quá trình sử dụng. Giúp người dùng không cảm thấy xa lạ khi chuyển đổi từ thiết bị này sang thiết bị khác.



Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp hiệu quả với các phản hồi trực tiếp từ đội ngũ IT của Apple. Với việc giúp đỡ cài đặt xử lý lỗi trên máy từ xa qua teamviewer, ultraviewer …

Được sử dụng những phần mềm ứng dụng độc quyền chỉ dành riêng cho Mac Os. Ví dụ như Apple Music, Safari, iMovie, … phục vụ giải trí, trải nghiệm, làm việc.

Thông tin liên hệ

Gmail: vuducduy3008@gmail.com

SĐT: 0975877798

Website : fixnhanh.com

Tags : Sửa máy in tận nơi huyện nhà bè