Đặt banner 324 x 100

Mật ong nguyên chất giá rẻ


Mật ong hoa cà phê là một loại mật ong đặc biệt được sản xuất từ hoa của cây cà phê, được sử dụng trong y học cổ truyền như một phương thuốc chữa trị nhiều bệnh tật khác nhau. Từ việc làm giảm cảm giác đau đến hỗ trợ chữa trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và hô hấp, mật ong hoa cà phê đang được coi là một nguồn dược liệu tự nhiên đắc lực.

Mật ong hoa cà phê là một nguồn dinh dưỡng giàu chất chống oxy hóa, các chất chủ yếu methylglyoxal (MGO) và pýruvic acid, axit amin, vitamin và khoáng chất. 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, mật ong hoa cà phê có khả năng đặc biệt trong việc làm giảm cảm giác đau, chống viêm, tiêu viêm và tăng khả năng tự phục hồi của cơ thể. Mật ong hoa cà phê còn được sử dụng như một liệu pháp hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, chẳng hạn như: các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hoá, viêm dạ dày, đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng và táo bón.

Mật ong hoa cà phê cũng được sử dụng để giúp hỗ trợ các bệnh về hô hấp, chẳng hạn như: viêm họng, quá khích với phổi, viêm phế quản và cảm lạnh. Nó có tác dụng làm dịu họng, giảm đau và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trong cơ thể.

Ngoài ra, mật ong hoa cà phê còn được sử dụng để hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe của đường tiết niệu, giúp giảm mức đường và mức đường huyết sau khi ăn. Điều này giúp cải thiện đáng kể kiểm soát đường huyết, đặc biệt đối với những người bị tiểu đường.

Tóm lại, mật ong hoa cà phê là một phương thuốc chữa trị tự nhiên từ y học cổ truyền. Bạn có thể sử dụng nó như một phương tiện hỗ trợ điều trị, giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khỏe của đường tiêu hóa, hô hấp và đường tiết niệu. Nó cũng có thể giúp giảm cảm giác đau và chống viêm. Tuy nhiên, hãy luôn tư vấn với bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi sử dụng mật ong hoa cà phê như một phương tiện hỗ trợ điều trị.

Xem thêm: 
5 Tác dụng của mật ong rừng nguyên chất đối với sức khỏe
Mật ong – Nguồn gốc, quy trình khai thác và chất lượng
Ong khoái là ong gì? Tại sao lại được mệnh danh là “VUA” ong mật?

Thông tin liên hệ


: minhbeoyt1
: Minh Trần Văn
: 0359270233
: Nguyễn Hữu Thấu, Tân Lợi