Đặt banner 324 x 100

Top 3 kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay, trị thâm, chống nhăn, chống lão hóa


Đôi mắt từ lâu đã được biết đến là “cửa sổ tâm hồn” thể hiện sức hút của gương mặt. Tuy nhiên, đây cũng là vị trí mỏng manh, nhạy cảm và dễ dàng “tố cáo” tuổi thật cùng tình trạng sức khỏe của cơ thể. Kem dưỡng mắt theo đó đã ra đời với mục đích chăm sóc cho bộ phận cực kỳ “khó chiều” này. Liệu bạn đã thực sự hiểu đúng công dụng của kem dưỡng mắt và chọn được sản phẩm ưng ý, biết cách dùng đúng hay chưa? Hãy dành ít phút cùng  khám phá chi tiết về “vũ khí” này qua bài viết ngay sau đây!

 Top 3 kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay, trị thâm, chống nhăn, chống lão hóa

Chị em phụ nữ cực kỳ quan tâm chăm sóc vùng da quanh mắt nên nhu cầu sử dụng kem dưỡng mắt ngày càng tăng cao. Thị trường theo đó có rất nhiều sản phẩm của nhiều thương hiệu với giá thành đa dạng. Dưới đây là top 8 kem dưỡng mắt hiệu quả tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng và nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

1. Kem dưỡng vùng mắt AHC Xanh

kem dưỡng mắt AHC Youth Lasting Real Eye cream (màu xanh) bán chạy của thương hiệu AHC. AHC lại chính là hãng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp danh tiếng của công ty Carver Korea, trực thuộc tập đoàn Unilever đình đám thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc. Sản phẩm được biết đến là dòng kem mắt luôn đứng top 1 tại các phòng khám thẩm mỹ uy tín ở xứ sở kim chi.

Top 8 Kem Dưỡng Mắt Tốt Nhất Chuyên Gia Khuyên Dùng - Okyanos

Thành phần nổi bật

AHC Time Rewind Real Eye Cream For Face được điều chế bằng nguồn nguyên liệu ưu tiên đặc tính thiên nhiên. Thành phần chính gồm có:

  • Niacinamide: Tăng cường chuyển hóa và tạo ra phản ứng tế bào khỏe mạnh, bảo vệ da, đồng thời duy trì độ ẩm và tăng sản sinh các ceramides giúp da trẻ trung, mềm mịn, ngăn ngừa lão hóa và đều màu hơn.
  • Bioxysome: Do chính AHC nghiên cứu với khả năng tái cấu trúc những DNA bị hư hỏng, bảo vệ protein chống lại các tác nhân gây oxy hóa, chống lão hóa tuyệt vời
  • Collagen, Shea Butter, Ceramide… giúp tăng độ đàn hồi, căng bóng da.
  • Collagen và Elastin: Có cấu trúc tương tự collagen và elastin tự nhiên trong cơ thể giúp chống lão hóa, tăng tính đàn hồi cho da.
  • Thành phần trà xanh, rau má, protein sữa, dầu dừa và hơn 20 loại nấm, rễ cây quý giúp làn da khỏe mạnh, săn chắc và căng mịn.

Sản phẩm ngoài ra còn có thêm coenzyme 1, Aquatide, 33 loại peptide cùng tham gia vào quá trình sửa chữa các vùng da hư tổn, tăng tổng hợp collagen, giúp ngăn ngừa và làm đầy các rãnh nhăn ở quanh mắt, rãnh cười,…

Đánh giá công dụng

Kem dưỡng mắt AHC Youth Lasting Real Eye cream xứng đáng là tuýp kem mắt bán chạy nhất Hàn Quốc vì khả năng tăng cường tổng hợp collagen, hạn chế nếp nhăn, làm mờ thâm và chống lão hóa tốt. Các rãnh nhăn, vết nhăn ở đuôi mắt, rãnh cười được cải thiện ổn định sau một vài tháng sử dụng.

Chất kem có kết cấu thẩm thấu nhanh, cung cấp độ ẩm gần như ngay lập tức giúp da luôn căng tràn, mềm mại. Tác dụng dưỡng trắng, giảm quầng thâm và làm đều màu da ổn định. Chỉ cần kiên trì sử dụng đều đặn trong khoảng 1 – 2 tháng là quan sát được sự thay đổi. Hiệu quả dưỡng mắt nhìn chung rất tốt.

2. Kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye

Kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye : được đánh giá là có tác dụng rõ rệt trong việc làm mờ nếp nhăn và giảm sưng mắt, cải thiện tình trạng quầng thâm vùng mắt. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp tái tạo tế bào, tăng độ đàn hồi và săn chắc của da.

Kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex  3ml

Kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye có các công dụng chính sau:

  • Dưỡng ẩm và làm mềm da vùng mắt
  • Giúp cải thiện nếp nhăn và quầng thâm , bọng mắt
  • Tăng độ đàn hồi và săn chắc của da
  • Giúp phục hồi và tái tạo tế bào da
  • Bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường như ô nhiễm và tia UV.

Kết quả được trích xuất từ một số bài đánh giá và mô tả sản phẩm trên các trang web bán hàng. Các kết quả này chỉ mang tính chất tham khảo và không phải là tư vấn y tế chuyên nghiệp. Nếu có vấn đề về da hoặc cần tư vấn về việc sử dụng sản phẩm, bạn nên tìm kiếm ý kiến ​​từ các chuyên gia da liễu.

3.Kem dưỡng mắt Balance ngăn ngừa lão hóa

Kem mắt Balance ngừa lão hoá (tên đầy đủ: Balance Gold Collagen Rejuvenating Eye Serum) là sản phẩm thứ 4 góp mặt trong danh sách. Sản phẩm này được sản xuất và phân phối độc quyền bởi thương hiệu mỹ phẩm Balance Active Formula từ Vương quốc Anh. Dù tuổi đời còn non trẻ, kem mắt Balance vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều tín đồ skincare.

Kem mắt Balance và 4 công dụng ưu việt cho đôi mắt của bạn - HazuShop

Thành phần nổi bật

  • Chondrus Crispus Powder: Làm mềm và dịu da, giảm sự co cơ mặt và làm chậm sự lão hóa của tế bào, nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng, ngăn chặn nếp nhăn.
  • Collagen thủy phân: Có khả năng dưỡng ẩm, làm căng da, tăng tính đàn hồi cho vùng da quanh mắt đồng thời giảm kích ứng cho da.
  • Colloidal Gold: Là các hạt vàng siêu nhỏ, có tác dụng làm sáng, chống lão hóa và giúp trẻ hóa làn da, mang lại làn da sáng rạng rỡ.
  • Chiết xuất tảo đỏ: Dưỡng ẩm, nâng tone làm đều màu trắng sáng hiệu quả nhờ khả năng ức chế hoạt động và sinh sản của hắc sắc tố melanin.
  • Glycerin: Là thành phần quen thuộc với công dụng làm trắng, cấp ẩm, giữ ẩm và tăng sinh collagen, vừa chống lão hoá vừa giảm thâm sạm hiệu quả.
  • Cyclopentasiloxane: Là một loại silicone tổng hợp, có tác dụng làm đầy tạm thời nếp nhăn, tạo cảm giác trơn mướt dễ chịu trong quá trình sử dụng.

Đánh giá công dụng

Nhờ sự kết hợp của công thức độc quyền với những thành phần thiên nhiên, kem mắt Balance chống lão hóa đã phát huy công dụng tuyệt vời đúng như tên gọi. Cụ thể, sản phẩm giúp xóa tan quầng thâm, giảm bọng mắt, giảm sưng mắt và tăng sinh collagen, cấp ẩm và bổ sung nhiều dưỡng chất cho mắt.

Sau 1 tuần sử dụng, bạn sẽ nhận thấy mắt được thư giãn, giảm mệt mỏi vì thường xuyên phải thức khuya hay làm việc với máy tính. Collagen tăng sản xuất, da đủ ẩm nên cũng mịn màng, tươi trẻ hơn, cải thiện các nếp nhăn hay vết chân chim, đặc biệt chống lão hóa cực tốt.
 

Một số lưu ý khi sử dụng kem dưỡng mắt

  • Kem dưỡng mắt nói chung nên được dùng đều đặn mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng sau khi làm sạch da, trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Tất cả loại kem dưỡng mắt đều cần thời gian tác động từ từ nên cần kiên trì, không nóng vội hay tự ý tăng liều lượng gây bí bách cho da.
  • Không sử dụng các loại kem dưỡng da nói chung ở mặt hay body cho vùng da mắt vì vùng da này rất nhạy cảm, có thể gây kích ứng hoặc làm hại cho mắt.
  • Tuân thủ hoàn toàn những hướng dẫn sử dụng cụ thể có ghi trên nhãn mác hoặc vỏ hộp từng loại kem dưỡng mắt.
  • Trong quá trình sử dụng kem dưỡng mắt, tuyệt đối không dùng lẫn lộn loại kem dưỡng mắt ban ngày và ban đêm với nhau hoặc ngược lại.
  • Tuân thủ thói quen thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi sự tấn công của các tia cực tím.
  • Chú ý chế độ sinh hoạt lành mạnh và ăn uống bổ sung chất dinh dưỡng để tăng cường hiệu quả sử dụng sản phẩm.

Trên đây là đánh giá về top 3 kem dưỡng mắt tốt nhất trên thị trường và một số thông tin liên quan. Hy vọng rằng bài viết đã đem đến cho bạn những kiến thức hữu ích để chọn được sản phẩm phù hợp và biết cách sử dụng an toàn, hiệu quả. Chúc bạn sẽ sở hữu vùng da mắt căng bóng, mịn màng và tươi trẻ như mong đợi! Tham khảo thêm tại đay nhé https://dungsports.com/









 

Thông tin liên hệ


: bichdung
: bich dung
: 0901903290
: 106 Nguyễn Trãi, Phường Thành Công , TP Buôn Ma Thuột, ĐẮK LẮK