Đặt banner 324 x 100

Cách phối đồ với chân váy xinh


Các cách phối đồ với chân váy xinh bao gồm:

  1. Kết hợp với áo sơ mi: Chiếc chân váy dáng xoè sẽ thật nổi bật nếu được kết hợp cùng áo sơ mi trắng tinh khôi. Bạn có thể để áo sơ mi thẳng, sửa dụng belt để tạo điểm nhấn cho trang phục.

  2. Mix cùng áo khoác: Bộ đôi chân váy và jacket sẽ giúp bạn tạo ra phong cách street style cá tính và hiện đại. Chân váy lưu loát cùng áo khoác oversize sẽ tạo ra cảm giác cân bằng hài hòa cho trang phục.

  3. Kết hợp cùng áo len: Áo len và chân váy là bộ đôi hoàn hảo khi kết hợp với nhau. Bạn có thể mix cùng áo len dáng rộng, hoặc áo len crop top để tạo sự trẻ trung và năng động cho bộ trang phục.

  4. Mix cùng áo blouse: Áo blouse sẽ tăng thêm sự nữ tính và dịu dàng cho trang phục của bạn. Khi kết hợp cùng chân váy, bạn có thể chọn loại áo blouse có thiết kế đặc biệt, hoặc là chọn màu sắc, hoa văn phù hợp để tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục.

  5. Kết hợp cùng áo thun: Bạn có thể mix cùng áo thun bất kì, giúp cho bạn trông tự nhiên, thanh lịch và đầy phong cách. Chọn áo thun với màu sắc hoặc họa tiết phù hợp với chân váy, 
    xem thêm:
    website: http://huongxinh.com/
    sản phẩm: http://huongxinh.com/blog/