Đặt banner 324 x 100

Đánh giá Gel Tẩy Tế Bào Chết Làm Sáng Da GRACE DAY Vitamin Tree Peeling Gel


Đánh giá Gel Tẩy Tế Bào Chết Làm Sáng Da GRACE DAY Vitamin Tree Peeling Gel

Khi nỗ lực chăm sóc da hàng ngày, việc loại bỏ tế bào chết là một bước cần thiết để giữ cho làn da mềm mịn và sáng bóng. Và trong dòng sản phẩm chăm sóc da ngày càng đa dạng, Gel Tẩy Tế Bào Chết Làm Sáng Da GRACE DAY Vitamin Tree Peeling Gel đã thu hút sự chú ý của nhiều người với những lời đánh giá tích cực. Với cam kết mang lại hiệu quả tuyệt vời, sản phẩm này đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một cách an toàn và hiệu quả để làm sạch và làm sáng da. Trước khi chúng ta khám phá sâu hơn về Gel Tẩy Tế Bào Chết Làm Sáng Da GRACE DAY Vitamin Tree Peeling Gel, hãy cùng tôi điểm qua những đánh giá và nhận xét về sản phẩm này để hiểu rõ hơn về những lợi ích mà nó có thể mang lại cho làn da của bạn.

Mô tả sản phẩm và công dụng chính

[​IMG]


Vitamin Tree Peeling Gel là gel tẩy tế bào chết cho da gồm các loại vitamin đến từ trái cây, vitamin B3,B5,C,E giúp làm mờ thâm, làm sáng da và làm đều màu da, hỗ trợ tái tạo làn da, đem lại một làn da mịn màng. Ngoài ra còn chứa AHA.BHA.PHA giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn ẩn sâu giúp thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa nổi mụn.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: GRACE DAY

Dung tích: 100ml

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

CÔNG DỤNG CHÍNH

Làm sạch da, sạch các bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông giúp làn da thông thoáng.

Loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, giúp đem lại bề mặt mịn màng.

Thành phần AHA.BHA.PHA nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết tích tụ trên da để thúc đẩy quá trình tái tạo da, đồng thời là kết cấu vitamin lột giúp loại bỏ các tế bào da chết cũ và chất thải trong lỗ chân lông mà không gây kích ứng giúp da đẹp hơn.

Bảo vệ da, duy trì làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Chứa vitamin từ trái cây, vitamin B3, Vitamin B5, vitamin B6, vitamin C, vitamin E giúp làm mờ thâm, làm sáng da và đều màu da, mang lại làn da tươi tắn, rạng rỡ.

[​IMG]

Những lợi ích của Gel Tẩy Tế Bào Chết

Những lợi ích của Gel Tẩy Tế Bào Chết Làm Sáng Da GRACE DAY Vitamin Tree Peeling Gel

 

Làm sạch da và loại bỏ tế bào chết:

  • Gel Tẩy Tế Bào Chết Làm Sáng Da GRACE DAY Vitamin Tree Peeling Gel là một sản phẩm chăm sóc da đặc biệt được thiết kế để làm sạch da và loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng.

  • Bằng cách áp dụng và massage nhẹ nhàng lên da, gel sẽ hòa tan và gỡ bỏ những lớp tế bào da chết, giúp da trở nên sạch sẽ và tươi mới hơn.

  • Việc loại bỏ tế bào chết từ da còn giúp cải thiện quá trình tái tạo da, giúp da hấp thụ dưỡng chất và sản phẩm chăm sóc da tốt hơn.

    [​IMG]

Làm mềm mịn và cải thiện độ sáng của da:

  • Gel Tẩy Tế Bào Chết Làm Sáng Da GRACE DAY Vitamin Tree Peeling Gel chứa các thành phần giúp làm mềm mịn da và cải thiện độ sáng tự nhiên của da.

  • Khi loại bỏ tế bào chết, sản phẩm cũng lấy đi các tạp chất và bụi bẩn trên da, giúp da trở nên sạch sẽ và thông thoáng hơn.

  • Đồng thời, việc kích thích quá trình tái tạo da cũng giúp làm mờ các vết thâm và tàn nhang, mang đến cho da một diện mạo rạng rỡ và tươi sáng.

Cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm cho da:

  • Gel Tẩy Tế Bào Chết Làm Sáng Da GRACE DAY Vitamin Tree Peeling Gel chứa các dưỡng chất quan trọng và các thành phần dưỡng ẩm, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi khô ráp và mất nước.

  • Khi massage sản phẩm lên da, các dưỡng chất sẽ được cung cấp và thẩm thấu sâu vào da, cung cấp độ ẩm và tái tạo làn da mềm mịn và săn chắc.

  • Điều này giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên của da, ngăn ngừa tình trạng da khô và mang lại cảm giác mềm mại, mịn màng cho làn da của bạn.

Thành phần
Nước tinh khiết (Water): là thành phần chính trong sản phẩm, giúp sản phẩm có độ ẩm và dễ thoa lên da

Glycerin có tác dụng hydrat hóa lớp sừng của da và cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da.

Butylene glycol là chất điều hòa. Chất điều hòa là những thành phần tạo thêm một lớp mềm mại hoặc cải thiện kết cấu cho tóc hoặc da của bạn hay được gọi là chất giữ ẩm. Butylene glycol có tác dụng dưỡng da và tóc bằng cách phủ lên bề mặt tế bào.

Phenoxyethanol được sử dụng như một chất bảo quản trong những loại mỹ phẩm khác để không làm hư hỏng hoặc mất tác dụng của sản phẩm.

PEG-60 Hydrogenated Castor Oil có công dụng chính là một chất làm sạch trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân do đặc tính linh hoạt và khả năng kết hợp tuyệt vời với các thành phần hoạt động bề mặt khác

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Sử dụng trên nền da ẩm, lấy một lượng sản phẩm thoa và massage đều trên da để các tế bào chết được loại bỏ, đem lại một làn da mịn màng, ẩm mượt

So sánh với các sản phẩm tương tự trên thị trường

Ưu điểm và khác biệt của Gel Tẩy Tế Bào Chết Làm Sáng Da GRACE DAY Vitamin Tree Peeling Gel:

  • Thành phần tự nhiên: Gel Tẩy Tế Bào Chết Làm Sáng Da GRACE DAY Vitamin Tree Peeling Gel chứa các thành phần tự nhiên như vitamin C, cây tùng, và các dưỡng chất quan trọng khác, giúp nuôi dưỡng và làm sáng da một cách tự nhiên.

  • Hiệu quả làm sạch nhẹ nhàng: Sản phẩm này có khả năng loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng hay làm tổn thương da.

  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất: Gel Tẩy Tế Bào Chết Làm Sáng Da GRACE DAY Vitamin Tree Peeling Gel không chỉ loại bỏ tế bào chết mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da trở nên mềm mịn và săn chắc.

    [​IMG]

Giá cả và sự tiện lợi so với các sản phẩm khác:

  • Giá cả hợp lý: Gel Tẩy Tế Bào Chết Làm Sáng Da GRACE DAY Vitamin Tree Peeling Gel thường có giá cả phải chăng, cung cấp giá trị tốt cho người dùng.

  • Tiện lợi trong sử dụng: Sản phẩm được thiết kế dưới dạng gel, dễ dàng thoa lên da và massage nhẹ nhàng. Việc sử dụng không đòi hỏi quá nhiều thời gian hay kỹ thuật phức tạp.

Gel Tẩy Tế Bào Chết Làm Sáng Da GRACE DAY Vitamin Tree Peeling Gel là sản phẩm đáng mua để giúp cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn.

Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPPE MALL GRACE DAY OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #GRACEDAY #VitaminTreePeelingGel #skincare #taytebaochet #diuda #myphamhanquoc #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: Diephoangpham2001
:
:
:
: