Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ in chai lọ hũ thủy tinh đựng mỹ phẩm giá rẻ, đẹp


In Bảo Đức chuyên cung cấp dịch vụ in hũ kem thuỷ tinh với chất lượng cao bởi sở hữu dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại và tân tiến mới nhất trên thị trường.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về kỹ thuật in chai lọ thủy tinh được ưa chuộng hiện nay và công ty in ấn uy tín tại Hà Nội nhé!

Công nghệ nào được áp dụng nhiều khi in chai lọ thủy tinh đựng mỹ phẩm?

Ngày nay, có nhiều phương pháp in hiện đại được áp dụng để in ấn lên chai lọ thủy tinh đựng mỹ phẩm. Dưới đây là hai trong số những phương pháp in phổ biến và thông dụng hiện nay:

  • In UV: Phương pháp in UV rất phổ biến và được ưa chuộng không chỉ cho chai lọ nhựa mà còn cho cả chai lọ thủy tinh. In UV mang đến bao bì chất lượng và tính thẩm mỹ cao với giá thành phải chăng.
  • In ép kim: In ép kim là lựa chọn tối ưu để tạo ra chai lọ thủy tinh chất lượng và bắt mắt. Đặc biệt đối với những sản phẩm cao cấp hoặc cần quảng bá thương hiệu, phương pháp in ép kim sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, giá thành của phương pháp in này khá đắt nên tùy theo ngân sách, nhãn hàng hãy quyết định liệu có nên in ép kim chao chai thủy tinh đựng mỹ phẩm hay không.

Hãy lựa chọn công nghệ in chai lọ thủy tinh đựng mỹ phẩm phù hợp phụ thuộc vào yêu cầu và mong đợi của sản phẩm mỹ phẩm cũng như ngân sách, mục tiêu thương hiệu của bạn. Nếu chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế chai lọ đựng mỹ phẩm, bạn cần tìm đến công ty in ấn uy tín để được tư vấn, hỗ trợ giải quyết vấn đề thẩm mỹ cho bao bì kinh doanh sớm nhất nhằm sớm đạt được mục tiêu bán hàng kỳ vọng.

Đi tìm công ty in chai lọ thủy tinh đựng mỹ phẩm đẹp, nhận in số lượng

Một trong những đơn vị chuyên nhận in lọ mỹ phẩm thuỷ tinh số lượng lớn phải kể đến In Bảo Đức. Chúng tôi chuyên nhận in chai lọ thủy tinh đựng mỹ phẩm theo yêu cầuin hũ thuỷ tinhin chai serum thuỷ tinh, in chai toner, in chai tinh dầu, in vỏ son…

Lý do khiến In Bảo Đức nhận được sự tin tưởng của khách hàng không chỉ là sự đa dạng dịch vụ in ấn mà còn là chất lượng in hàng đầu. Các loại chai lọ đa chất liệu, mẫu mã thiết kế được In Bảo Đức in sắc nét, rõ ràng thông tin, màu sắc chuẩn, không bị phai, lem và có độ bền cao.

Ngoài ra, In Bảo Đức cũng hỗ trợ khách hàng về giá khi có các chính sách chiết khấu giá với đơn hàng đặt in số lượng lớn, hỗ trợ vận chuyển, giao hàng tận tay khách hàng. Theo đánh giá của các khách hàng thì so với nhiều đơn vị in ấn khác, In Bảo Đức đã cung cấp chất lượng dịch vụ trước, trong và sau đơn hàng tốt hơn cả.

Hãy đến với  In Bảo Đức để biến sản phẩm của bạn trở nên độc đáo và nổi bật hơn trong thị trường cạnh tranh ngày nay. 

Thông tin chi tiết về dịch vụ in chai lọ thủy tinh đựng mỹ phẩm mời bạn liên hệ:

In Bảo Đức: Trọn chữ tín – Vẹn chữ tâm

Địa chỉ: Thôn 2 – Song Phương – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 037.853.3139

Email: inbaoduc.vn@gmail.com

Website: inbaoduc.vn

Fanpage: In Bảo Đức

Thông tin liên hệ


: baolac
: Bảo Lạc
: 0353099009
: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng