Đặt banner 324 x 100

Bánh mix hạt dinh dưỡng


Bánh đồng tiền mix hạt với phần bế bánh giòn giòn kết hợp với vị bùi bùi của hạt tạo cho bánh hương vị thơm ngon, ăn hoài không chán. Nhanh tay đặt hàng tại shop Ăn vặt Chip Chip để thưởng thức ngay món bánh hấp dẫn này bạn nhé

Bánh đồng tiền là gì?

Bánh đồng tiền mix hạtBánh đồng tiền là món bánh quy được làm theo hình tròn, nhỏ nhỏ, mỏng như đồng tiền nên được gọi là bánh đồng tiền, hoặc bánh quy đồng tiền.

Đây là món bánh đơn giản nhưng dễ ăn và rất được ưa chuộng, là cả một bầu trời tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x.

Thành phần chính của bánh đồng tiền cũng như các loại bánh quy khác, gồm bột kem, trứng, sữa, đường, vani.

Bánh được làm nhỏ gọn sao cho vừa một lần ăn. Miếng bánh mỏng, giòn tan, thơm béo rất dễ ăn. Tuy nhìn miếng bánh đơn giản như khá hấp dẫn, ăn hoài không ngán.

Bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng là gì?

Bánh đồng tiền mix hạtBánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng là món ăn vặt khoái khẩu của các chị em trong những lúc rảnh rỗi dù là mưa hay nắng dù là ở nhà hay đi chơi đều thích hợp mang theo bên người.

Bánh đồng tiền đã ngon và giòn, có nhân các hạt dinh dưỡng như hạt điều, hạt hạnh nhân, nho khô, thêm hạt đều và mè trắng béo béo, thơm thơm, ngọt ngọt vị mạch nha. Chưa có ai ăn mà không ghiền luôn ạ.

Hạt dinh dưỡng là gì?

Bánh đồng tiền mix hạtHạt dinh dưỡng là phần nhân nằm bên trong lớp vỏ cứng được hình thành từ nhụy hoa. Lớp vỏ này thường rất cứng và không ăn được. May mắn thay là chúng ta có thể thưởng thức các loại hạt dinh dưỡng này dễ dàng nhờ chúng thường được bày bán trong tình trạng vỏ đã được đập vỡ hoặc nhân đã được lấy ra khỏi lớp vỏ cứng.

Hạt dinh dưỡng là phần nhân nằm bên trong lớp vỏ cứng được hình thành từ nhụy hoa. Lớp vỏ này thường rất cứng và không ăn được. May mắn thay là chúng ta có thể thưởng thức các loại hạt dinh dưỡng này dễ dàng nhờ chúng thường được bày bán trong tình trạng vỏ đã được đập vỡ hoặc nhân đã được lấy ra khỏi lớp vỏ cứng. Bên trong những hạt nhân này là nguồn cung cấp vitamin phong phú, nhiều chất chống ôxy hóa, chất béo lành mạnh với hàm lượng cao, lượng đạm cân đối cùng vô số các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như kẽm, canxi, kali, magiê… Hạt dinh dưỡng thường được tiêu thụ như một món ăn vặt bổ dưỡng, tiện lợi hoặc được dùng làm nguyên liệu trong nấu ăn.

Có rất nhiều loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, tiêu biểu như: hạt điều, óc chó, mắc ca, hạt dẻ cười, hạt dẻ, hồ đào,… Mặc dù hạt đậu phộng theo khoa học được xếp vào các loại đậu nhưng chúng ta có thể xem đậu phộng như một loại hạt dinh dưỡng vì sự tương tự trong thành phần dinh dưỡng và đặc tính của nó.

Tóm tắt: Hạt dinh dưỡng là những hạt nhân giàu chất béo, khoáng chất, vitamin được bọc trong một lớp vỏ cứng, thường được dùng như món ăn vặt hoặc làm nguyên liệu cho nấu ăn.

 

8 lợi ích của hạt dinh dưỡng đối với sức khỏe

Tiếp theo chúng tôi sẽ chia sẻ về 8 trong vô vàn lợi ích từ việc ăn hạt dinh dưỡng đối với sức khỏe chúng ta dưới góc nhìn khoa học với dẫn chứng là các bài nghiên cứu khoa học được thực hiện bởi những chuyên gia dinh dưỡng nước ngoài:

Nguồn cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể

Bánh đồng tiền mix hạtĐúng như tên gọi của nó, hạt dinh dưỡng cực kì giàu dinh dưỡng. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, 1 once (28 gam) của hỗn hợp các hạt dinh dưỡng chứa:

  • Calories: 173
  • Protein: 5g
  • Chất béo: 16 g, trong đó có 9 g chất béo không bão hòa đơn (chất béo lành mạnh)
  • Carbs: 6g
  • Chất xơ: 3g
  • Vitamin E: 12% RDI (Recommended Dietary Intake – lượng khuyên dùng hằng ngày)
  • Magiê: 16% RDI
  • Phốt pho: 13% RDI
  • Đồng: 23% RDI
  • Mangan: 26% RDI
  • Selen: 56% RDI
  • Nutrition Facts
  • Serving Size 1 ounce (28g)
  • Servings Per Container
  • Amount Per Serving
  • Calories 173
  • Calories from Fat 144

% Daily Value*

Total Fat 16g  25%

Saturated Fat 2g 10%

Trans Fat g

Cholesterol 0mg 0%

Sodium 117mg 5%

Total Carbohydrate 6g 2%

Dietary Fiber 3g 12%

Sugars 1g

Protein 5g 10%

Những con số ở trên không đại diện cho tất cả các loại hạt. Một số hạt có thành phần dinh dưỡng cao hơn so với những hạt khác. Ví dụ như chỉ một hạt brazil (đây là tên riêng, đừng nhầm lẫn với nước Brazil nổi tiếng với bóng đá các bạn nhé) cung cấp hơn 100% lượng khoáng chất selen cần thiết cho cơ thể.

Lượng carbs trong từng loại hạt rất khác nhau. Hạt dẻ, hạt mắc ca, hạt brazil chứa ít hơn 2g carbs cho mỗi khẩu phần ăn 28g, trong khi hạt điều chứa 8g carbs. Nhưng nhìn chung hạt dinh dưỡng là nguồn thức ăn tuyệt vời cho chế độ ăn low-carbs.

Tóm tắt: Hạt dinh dưỡng giàu chất béo, ít carbs, là nguồn cung cấp rất nhiều loại khoáng chất, bao gồm vitamin E, magiê, selen…

Thông tin liên hệ


: Hoangboboy147
:
:
:
: