Đặt banner 324 x 100

Top 5 thuốc kích dục nam nữ dạng nước, viên uống, viên sủi tốt nhất 2023 55


Thuốc kích dục đang là sản phẩm cực HOT được nhiều người tin dùng. Nó giúp tăng khoái cảm, kích thích cảm giác ham muốn cho người sử dụng. Vậy nó có thực sự có hiệu quả như lời đồn. Hãy cùng phòng khám Galant tìm hiểu xem những loại thuốc kích dục nam nữ này có thực sự hiểu quả qua bài viết sau:

Khi nào nên sử dụng thuốc kích dục nam và nữ?

Rối loạn cương dương là bệnh về sinh lý ở nam giới cực kỳ rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, không bắt buộc lúc nào người bệnh cũng phải sử dụng thuốc kích thích tình dục hoặc tiến hành các giải pháp điều trị y tế. Trước khi sử dụng thuốc nâng cao ham muốn muốn tình dục, nam giới bắt buộc nhận diện chính xác nguyên nhân gây bệnh của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Thông thường, ví như nam giới có biểu hiện rối loạn cương dương do vấn đề tâm lý hoặc chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt không lành mạnh thì chỉ nên thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, giữ ý thức thoải mái, bệnh sẽ được cải thiện.

Đối với những nguyên nhân khác, bạn có thể sử dụng thuốc kích dục nam nếu như thấy cơ thể có những dấu hiệu sau:

  • Không có say mê ham muốn về tình dục, “cậu nhỏ” mềm và không thể cương cứng để đáp ứng nhu cầu của bạn tình.
  • Dương vật cương cứng nhưng bất thường và không “bảo gì nghe nấy”.
  • Vẫn đam mê ham muốn tình dục, nhưng dù được kích thích như thế nào, “cậu nhỏ” vẫn không thể “lên” được.
  • Dương vật có thể cương cứng và khởi đầu “cuộc yêu” nhưng lại không đủ khả năng duy trì và bị “xìu” trước khi xuất tinh.

Lúc này, tình trạng rối loàn cương dương không thể tự khỏi và bạn nên dùng thuốc hoặc áp dụng các giải pháp điều trị y tế phù hợp.

Thuốc kích dục nữ là gì?

Thuốc kích dục nữ, còn được gọi là thuốc kích thích nữ, là các loại thuốc được thiết kế để tăng cường ham muốn tình dục và kích thích tình dục ở phụ nữ. Ngoài ra, sản phẩm này còn làm tăng khả năng hoạt động của tuyến tiết dịch nhờn ở âm đạo. Do đó mà vấn đề quan hệ tình dục ở các cặp đôi sẽ trở nên thoải mái và dễ dàng hơn rất nhiều.

Hiện nay, thuốc kích dục nữ trên thị trường được chia thành 3 dạng:

  • Dạng nước: là thuốc ở thể lỏng, có thể dễ dàng pha vào các loại nước uống theo tỉ lệ nhất định.
  • Dạng viên: là thuốc được bào chế ở dạng viên nén như thuốc Tây, được sử dụng bằng cách uống trực tiếp hoặc nghiền nhỏ ra rồi pha vào nước.
  • Dạng xịt: hay còn gọi là nước hoa kích dục, được sử dụng như nước hoa thông thường và chỉ cần đối phương ngửi phải mùi từ 3-5 phút là sẽ có công dụng.
https://galantclinic.com/blogs/tin-tuc/top-3-thuoc-kich-duc-nam-dang-nuoc-vien-uong-vien-sui-thap-nhat-2022

Top 5 thuốc kích dục nữ dạng nước, dạng viên tốt nhất hiện nay.

1. Thuốc kích dục nữ D10 dạng nước

D10 là thuốc kích dục nữ dạng nước không màu, không mùi, không vị có xuất xứ từ Nga, có tác dụng kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới cực mạnh. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho phụ nữ tiền mãn kinh bị suy giảm ham muốn tình dục, lãnh cảm…

Thuốc kích dục nữ D10 còn được xem như một phương pháp hữu hiệu giúp các chị em gia tăng ham muốn một cách tự nhiên, giúp cho vợ chồng có được những phút giây mặn nồng, đạt được những cực khoái nhất trong chuyện giường chiếu.

Chi tiết sản phẩm D10

  • Xuất xứ: Nga
  • Dung tích: 10 ml
  • Hạn sử dụng: 5 năm
  • Số lần sử dụng: 5 lần
  • Đối tượng sử dụng: Nữ giới

Thông tin liên hệ


: xaydungkbs36
:
:
:
: