Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha của Philips cho ngư dân


1. Cho tác dụng kinh tế tài chính cao


Theo như giám sát và đo lường và thực chất sử dụng đã cho thấy thời gian chiếu sáng trung của các tàu đánh cá mỗi ngày là 4 tiếng. Mỗi năm mỗi ngư dân thường đi đánh bắt cá khoảng 250 ngày. Thời gian thắp sáng trong một năm phụ thuộc thời gian đèn sáng hàng ngày và sống ngày đi biển sẽ là 1000 tiếng. Mà tuổi thọ trung bình mỗi chiếc đèn led pha  tàu cá ít nhất cũng chính là 40.000 tiếng. như vậy nếu như không có gì thì mỗi chiếc đèn pha led có thể sử dụng đến 40 năm. Bền hơn hắn khối hệ thống đèn công suất cao.





Dường như, đèn led tàu cá còn vô cùng tiết kiệm điện năng. Mỗi chiếc đèn pha led sở hữu công năng dù chỉ 200w thôi nhưng sở hữu độ sáng tương đồng đèn công năng cao ở trên 500w. Vậy số tiền các ngư dân tiết kiệm được ít nhất cũng chính là 50%.


2. An toàn cho những ngư dân

Đèn pha led đánh cá có phong cách thiết kế cực kỳ nhỏ gọn có khối lượng không quá lớn như đèn công năng cao. chính vì thế mà trong quá trình lắp đặt hay sửa chữa đều khá tiện lợi, an toàn. Đèn pha với đặc thù không tỏa nhiệt đa dạng Ngoài ra thắp sáng nên sẽ cản trở được hiện tượng cháy nổ. Mức độ bảo vệ đạt chuẩn IP65~66 giúp đèn thích nghi tốt có môi trường biển.


Xem thêm : đèn đường led


3. công dụng sử dụng cao

Đèn pha led cho tàu biển tuy có sức lực lao động không tốt bằng đèn cao áp nhưng tác dụng sử dụng không còn thua kém. Nguồn sáng của loại đèn led đánh cá này giống như nguồn ánh sáng tự nhiên và thoải mái. điểm đó giúp các ngư dân quan sát dễ dàng các lũ cá trong đêm. Đồng thời, không xảy ra hiện tượng chói mắt nhờ vào nhiệt độ màu màu tương xứng. không xẩy ra nhấp nháy như đèn sợi đốt nên không làm cách trở cho việc đánh bắt.





4. không khiến ô nhiễm và độc hại môi trường xung quanh

hệ thống sản phẩm đèn pha led cho tàu đánh cá ít tỏa nhiệt nên sẽ ít sinh ra khí CO2. vì thế sẽ chống được lượng khí CO2 thoát ra gây độc hại môi trường. Trong khi với luận điểm tiêu hao ít năng lượng nên lượng dầu diesel mà tàu tiêu thụ sẽ giảm. điều ấy chống được lượng khí CO2 sinh ra và giảm bớt lượng dầu tràn ra biển.


Đèn pha led 200w Full Philips được nhiều những chủ tàu sử dụng. Đèn thiết kế bé gọn; chuyển động dựa vào nguồn điện từ bình ắc quy rất phù hợp với ĐK tàu thuyền.


những dòng sản phẩm chính của Philips bao gồm: Đèn Pha Led, Đèn Đương Led, Đèn Led Nhà Xưởng, Đèn Led Đánh Cá, Đèn Led Sân Bóng, Đèn Led năng lượng Mặt Trời

 

Thông tin liên hệ


: 6bepquangvinh20
:
:
:
: