Đặt banner 324 x 100

Các khung giờ post facebook nhiều like nhất 2023


Việc đăng ảnh trên Facebook vào thời điểm phù hợp có thể tăng lượt thích và tương tác của bài đăng. Đối với các nhà bán hàng trên Facebook, đăng bài vào thời điểm phù hợp cũng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng. Bài viết dưới đây liệt kê các khung giờ đăng bài facebook tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

I. Post facebook là gì? Tại sao cần lựa chọn khung giờ post facebook?

Post trên Facebook được hiểu là việc đăng bài đăng trên nền tảng này. Việc đăng bài gồm 2 bước: soạn thảo nội dung trên khung "Bạn đang nghĩ gì?", sau đó bấm "Đăng" để các bạn bè và người theo dõi có thể thấy bài viết. 

Việc lựa chọn khung giờ post trên Facebook rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiếp cận của bài viết và sự tương tác của người dùng. Việc chọn khung giờ thích hợp sẽ giúp bài viết của bạn được nhiều người chú ý hơn, tăng cơ hội tương tác như like, share, comment...

II. Các khung giờ post facebook nhiều like nhất trong ngày

Lựa chọn khung giờ hoạt động phù hợp đối với từng đối tượng khách hàng là rất quan trọng để gia tăng doanh số bán hàng. Tùy thuộc vào sản phẩm kinh doanh, bạn cần xác định nhóm khách hàng mục tiêu và tìm hiểu thói quen, hành vi của họ. Tại Việt Nam, chuyên gia đã thống kê được các khung giờ vàng để đăng bài để đạt hiệu quả cao.
 

- Buổi sáng (6h30-8h30): đăng nội dung nhẹ nhàng, tích cực để thu hút tương tác.

- Buổi trưa (11h-13h30): đăng quảng cáo sản phẩm ấn tượng, nêu bật ưu điểm và feedback của khách hàng.

- Buổi tối (19h-21h, 22h-24h): đăng nội dung chia sẻ chuyên sâu hoặc quảng cáo hướng tới khách hàng mục tiêu. Nếu gặp khó khăn trong việc đăng bài đúng khung giờ, có thể sử dụng phần mềm đăng bài facebook để lập lịch đăng bài hoặc đăng tự động trên nhiều tài khoản.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn khung giờ đăng bài này để chọn khung giờ vàng chạy quảng cáo facebook nhằm hiển thị bài quảng cáo tới khách hàng trong giờ vàng sử dụng ứng dụng này.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn các khung giờ đăng bài trên Facebook để thu hút nhiều lượt thích. Để bài viết của bạn thêm thu hút, hãy đảm bảo chỉnh sửa kích thước poster facebook, ảnh bìa, ảnh đại diện đúng để nội dung được hiển thị đầy đủ. Chúc bạn thành công!

Thông tin liên hệ


: DuckDuck
:
:
:
: