Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về Sự ra đời của đồng hồ Omega 1 1


Mỗi phiên bản Omega chính hãng đều giới hạn về số lượng. Cùng với đó, mức giá dao động trong con số lên tới hàng trăm triệu đồng. Do vậy, nhiều người có điều kiện nhưng do số lượng có hạn nên không thể sở hữu các phiên bản chính hãng. Số đông khác bởi không đủ ngân sách nên dù có yêu thích, say mê tới mấy cũng khó có thể chạm tay được vào chiếc đồng hồ Omega đẳng cấp của Thụy Sĩ.

Thấu hiểu rõ mong muốn của người đam mê đồng hồ, những nhà máy nổi tiếng hàng đầu tại Hong Kong chuyên về hàng siêu cấp 1:1 đã tìm hiểu, nghiên cứu, tìm hiểu và cho ra phiên bản đồng hồ Omega Rep 1 1 cao cấp. Từ xưa cho đến nay, phủ thủ Hong Kong được biết tới như thủ phủ của hàng Rep 1 1. Từ các thương hiệu nổi tiếng nhất về ngành thời trang như quần áo, túi, ví,… Và đồng hồ cũng không phải là ngoại lệ.

Đồng hồ Omega Rep 1 1 hay còn được gọi là đồng hồ Omega siêu cấp, là sản phẩm được sao chép nguyên bản cẩn thận và rất tỉ mỉ từ bản chính hãng. Đồng hồ Omega Rep 1 1 có mức độ hoàn thiện lên tới 98%. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm chân thật nhất. 
 

Nguồn: https://baoquangnam.vn/ban-can-biet/lich-su-ve-thuong-hieu-omega-va-su-ra-doi-cua-dong-ho-omega-1-1-142999.html

Xem thêm:

http://giahoclaixe.net/threads/tim-hieu-ve-su-ra-doi-cua-dong-ho-omega-1-1.140484/
https://www.pearltrees.com/donghoreplicahp/item523254776