Đặt banner 324 x 100

Bao Bì Hoa Đăng - Top 10 những đơn vị in cuộn màng ép ly giá tốt không nên bỏ qua!


Bao Bì Hoa Đăng - Top 10 những đơn vị in cuộn màng ép ly giá tốt không nên bỏ qua!

Màng ép ly là lớp màng mỏng nhẹ bằng nhựa PE hoặc nhựa PET có chiều ngang khoảng 105mm, chiều dài tùy theo yêu cầu số lượng nắp khách yêu cầu từ 200 - 260m quấn chặt lại với nhau thành cuộn tròn có lõi. Trọng lượng mỗi cuộn dao động từ 1.5kg, 2kg hoặc 2.4kg. Trong đó, cuộn màng ép ly có trọng lượng 2kg tương ứng với số nắp ép được từ 2.200 – 2.400 nắp. Màng ép ly có đặc tính trong suốt, dẻo dai, tính chống thấm, chống ẩm và bền chắc không cho chất lỏng thấm qua. 

Cũng tương tự như màng co dùng trong đóng gói thực phẩm, màng ép ly cũng được sản xuất và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Sử dụng cuộn ép vừa đảm bảo việc đồ uống không thấm đổ ra ngoài trong quá trình sử dụng, lại vừa an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Bạn đã tìm được đơn vị in cuộn màng ép ly giá tốt chưa? Hãy cũng Bao bì Hoa Đăng tham khảo bài viết sau nhé!

Màng ép ly là không thể thiếu với những đơn vị bán trà sữa, trà trái cây, nước mía, café,… mang đi. Việc in cuộn màng ép ly giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian.

 

Ly Nhựa Hoa Đăng

 

Phân loại màng ép ly theo công dụng bao gồm: Màng ép ly nhựa pp, ly nhựa pet và ly giấy
Phân loại màng ép theo kiểu in bao gồm: Màng in lụa, in flexo và in ống đồng
Phân loại màng ép theo số lượng gồm: Màng ép 1740 nắp, màng ép 2192 nắp, màng ép 2400 nắp

Bạn có thể tham khảo thêm ly nhựa ép màng Hoa Đăng

Bạn có nên sử dụng và in cuộn màng ép ly thay thế cho nắp nhựa thông thường?

Nếu bạn đang phân vân nên hay không sử dụng cuộn ép thay cho nắp, thì nên tham khảo 1 số lý do bên dưới nhé.

Thứ nhất, việc in cuộn màng ép ly sẽ giúp tiết kiệm chi phí, giảm giá cost sản phẩm

Trong kinh doanh F&B thì giá cost của sản phẩm rất quan trọng. Một chiếc nắp bằng đậy ly có giá khoảng 110đ. Tuy nhiên hạn chế của chúng là khó decor và đựng các loại đá xay. Nếu sử dụng nắp cầu thì giá từ 220đ/cái. Với chi phí này so với trung bình 1 miếng màng dán chỉ từ 90đ/nắp thì chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Thứ hai, in cuộn màng ép sẽ tiết kiệm thời gian hơn.

Để thành công trong kinh doanh F&B thì dựa vào 3 yếu tố: giá thành, chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Trong đó yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ bao gồm nhân viên vui vẻ nhiệt tình, thời gian phục vụ nhanh hay chậm, chính sách khuyến mãi. Sử dụng cuộn màng ép được thực hiện nhanh chóng trên máy ép màng chưa đến 2 giây là đã có ly nước hoàn hảo không sợ bị đổ bị tràn trong quá trình di chuyển.

 

Ly Nhựa Hoa Đăng

 

Thứ ba, tiết kiệm diện tích cho cửa hàng

Với thùng 1000 nắp, 2000 nắp nhựa bạn cần phải sử dụng kệ để kê hoặc đựng trong thùng carton to chiếm diện tích. So với thùng, kệ sắt thì sử dụng những chiếc cuộn màng tiết kiệm diện tích hơn rất nhiều.

Cuối cùng, cuộn màng ép ly bảo quản đồ uống tốt hơn

Nhiệt độ cao, màng ép sẽ nóng chảy và tạo thành lớp keo kết dính với miệng ly. Đây là những liên kết cực kì chắc chắn mà bạn có thể yên tâm mang đồ uống đi xa. Đặc biệt phù hợp cho những cửa hàng cần ship đồ Online.

 

Dịch vụ in cuộn màng ép ly theo yêu cầu

Ngoài cung cấp các dòng sản phẩm chủ lực như nắp ly nhựa PP, Pet, màng ép trơn trong suốt, cuộn in sẵn thì Hoa Đăng có cung cấp dịch vụ thiết kế, in ấn logo theo yêu cầu. 

In cuộn màng ép ly tại Hoa Đăng bạn sẽ được những ưu đãi sau:
- Miễn phí tư vấn, thiết kế logo theo yêu cầu
- In nhanh trong khoảng 5 ngày  
- Màng dày, bền đẹp và chất lượng
- In màu sắc chuẩn net, khó phai.
- Chất lượng mực in tốt, tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7!
- Cam kết đổi trả, bảo hành miễn phí!

Ly Nhựa Hoa Đăng

Tổng hợp giá in ly nhựa chuyên nghiệp của Ly Nhựa Hoa Đăng

Hoa Đăng là đơn vị uy tín tại TPHCM và cả nước chuyên cung cấp các dòng cuộn màng ép ly với đủ chủng loại, số lượng, giá thành phải chăng, giao hàng nhanh và đúng tiến độ đảm bảo phục vụ đúng nhu cầu khách hàng. Tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Cam kết hàng chất lượng, giá rẻ nhất 2023. 

 


LY NHỰA HOA ĐĂNG - Kết hợp với nỗ lực không ngừng đổi mới, chúng tôi luôn tự hào về khả năng mang đến những sản phẩm nâng cao thương hiệu cũng như thành công của mọi khách hàng và đối tác.

Địa Chỉ: 150 TL16, phường Thạnh Lộc, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0776 714 868

Email: dovanpul@gmail.com

Website: https://baobihoadang.com/

Thông tin liên hệ


: Huyenthuy177
:
:
:
: