Đặt banner 324 x 100

???????? Khám phá sự hoàn hảo và thanh bình tại dự án Flamingo Golden Hill! ????


???? Dự án được chủ đầu tư quy hoạch đồng bộ tại tỉnh Hà Nam, hứa hẹn sẽ trở thành "ngôi sao mới" trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng.

????️ Thị trường BĐS Hà Nam đang nổi lên như một "miền đất hứa" đầy tiềm năng được các nhà đầu tư săn đón. Với vị trí chiến lược ở cửa ngõ phía Nam Hà Nội và kết nối giao thông thuận tiện với các tỉnh lân cận qua quốc lộ 1A và 21, cùng với hạ tầng giao thông hiện đại, thị trường BĐS Hà Nam đang ngày càng "nóng" lên.
flamingo golden hill

???? Flamingo Golden Hill sở hữu vị trí đắc địa chỉ cách Hà Nội 45 phút lái xe, giao thông thuận tiện, di chuyển dễ dàng khi được thông tuyến với quốc lộ 21A. Dự án nằm đối diện chùa Tam Chúc, có kết nối với các địa danh tâm linh nổi tiếng như Địa Tạng Phi Lai Tự, chùa Hương (Hà Nội), chùa Bái Đính (Ninh Bình) và mang lại lợi thế vượt trội so với các dự án khác.

???? Flamingo Golden Hill không chỉ mang đến không gian sống tối ưu mà còn đa công năng với hai sản phẩm chính là shophouse và biệt thự. Các căn shophouse sở hữu vị trí mặt đường với vỉa hè rộng lên tới 8m, mang đến nhiều tiện ích kinh doanh cho khách du lịch và cư dân. Các căn biệt thự có không gian thoáng đãng, khoảng cách giữa các căn rộng lên đến 7m, và vỉa hè rộng tới 3m, tạo không gian sống hòa mình với thiên nhiên.

???? Ngoài ra, Flamingo Golden Hill còn mang đến không gian xanh mát, với khuôn viên vườn thiền nội khu và các khoảng xanh tạo không gian sống thư thái và an yên.

???? Với Flamingo Golden Hill, bạn có cơ hội tăng tài sản đáng kể trong phân khúc BĐS du lịch nghỉ dưỡng. Đây chính là lựa chọn thông minh dành cho những khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi, đảm bảo đẳng cấp và sự khác biệt, phù hợp với giới thượng lưu.

???? Xem chi tiết tại website của chúng tôi: https://flamingotamchuc.com/

#FlamingoGoldenHill #DựÁnBĐS #NghỉDưỡng #HàNam #BấtĐộngSản

Thông tin liên hệ


: legacyriverside
: legacyriverside
: 0988445821
: Tan Vinh - Luong Son - Hoa Binh