Đặt banner 324 x 100

Lịch sử về thương hiệu Rolex và sự ra đời của đồng hồ Rolex 1 1


Lịch sử của thương hiệu Rolex

Rolex có một lịch sử lâu đời trong việc sản xuất những chiếc đồng hồ chính xác và đáng tin cậy cho người sử dụng. Vào năm 1910, Rolex đạt được chứng nhận đầu tiên của trường Kinh tế Geneva cho chiếc đồng hồ của mình, đánh dấu sự phát triển và khẳng định vị thế của họ trong ngành chế tạo cỗ máy thời gian.

Trong suốt lịch sử của mình, Rolex đã sản xuất nhiều sản phẩm đình đám, bao gồm cả dòng sports watch và dress watch. Tất cả các sản phẩm của Rolex đều được thiết kế và chế tác tỉ mỉ, để đảm bảo chất lượng cùng độ chính xác cao nhất.

Sự ra đời của đồng hồ Rolex 1 1

Đồng hồ Rolex 1:1 là phiên bản sao chép của các dòng đồng hồ Rolex nổi tiếng, được sản xuất với chất lượng và độ chính xác cao để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Nguyên nhân của sự ra đời của siêu phẩm Rolex 1:1 là do nhu cầu của một số khách hàng muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng của Rolex nhưng lại chưa đủ khả năng tài chính để mua sản phẩm chính hãng. Nhờ giá thành thấp hơn so với bản chính hãng và vẫn giữ được chất lượng tương đối tốt, đồng hồ Rolex 1:1 đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người mong muốn sở hữu một tác phẩm nghệ thuật trên cổ tay.

Nguồn: https://baotuyenquang.com.vn//cuoc-song/lich-su-ve-thuong-hieu-rolex-va-su-ra-doi-cua-dong-ho-rolex-1-1!-175435.html

Xem thêm: https://www.pearltrees.com/donghoreplicahp/item523267671






 

Thông tin liên hệ


: Donghoreplica131hp
: Donghoreplica131hp
:
: 131 Văn Cao - Ngô Quyền - Hải Phòng