Đặt banner 324 x 100

Các loại đèn led pha phổ biến


ngoài những việc thi công vào thời gian ban ngày thì những nhà thầu còn tận dụng cao nhất thời gian vào buổi đêm. Để thi công thành lập vào ban đêm tất nhiên phải sở hữu khối hệ thống chiếu sáng đảm bảo. Trước kia người ta hay dùng những loại đèn cao áp nhưng chúng vẫn tồn tại một yếu điểm. Và ngày nay sử dụng đèn led pha trong thi công chính là giải pháp thay thế sửa chữa hoàn hảo cho đèn cao áp.





1- Đèn pha led dự án công trình – sức ảnh hưởng có những công trình


Việc thi công về đêm sẽ hỗ trợ những nhà thầu rút ngắn được thời gian xây dựng. chính vì vậy mà Hình ảnh những công trình luôn luôn sáng đèn về đêm không còn xa lạ với các bạn. tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho những công nhân yên cầu cần có một khối hệ thống chiếu bảo đảm. những loại đèn công năng cao đc khá nhiều những công trình xây dựng sử dụng. mặc dù thế loại đèn cao áp đều rất tốn điện; tuổi thọ thấp, dễ hư hỏng, cân nặng nặng.


Sử dụng Đèn led trong dự án công trình đc sản xuất phụ thuộc vào công nghệ led hiện đại là giải pháp thay thế hoàn hảo cho đèn cao áp.


Xem thêm : đèn đường led


a. Chất lượng vỏ đèn

Đèn pha led sở hữu tuổi thọ lên tới gần 20 năm nếu mà thời thắp từng ngày là 12 tiếng. bản lĩnh chống bụi và nước của đèn rất tốt có IP65~66. đặc điểm đó trọn vẹn phù hợp với các công trình xây dựng chứa được nhiều khói bụi từ những nguyên liệu, điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường.


b. Chất lượng ánh sáng

Dường như, sử dụng đèn led trong thi công còn rất là tiết kiệm. một cái đèn chỉ 50w nhưng có độ sáng tương đương các loại đèn sở hữu công suất 100w, 200w với đèn Halogen. bản lĩnh tiết kiệm điện năng giúp những nhà thầu tiết giảm đc Chi phí cho tiền điện. Việc này ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá xây dựng; cải thiện lệch giá.





Philips CHUYÊN cung cấp ĐÈN PHA LED, ĐÈN ĐƯƠNG LED, ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG bậc nhất nước ta


Để mua được những mẫu đèn pha led cho công trình xây dựng – trong thi công chất lượng mọi người cần lựa chọn những Địa Chỉ đáng tin cậy. Philips tự hào là đơn vị số 1 trong nghiên cứu; chế tạo và phân phối đèn led công nghiệp. những dòng sản phẩm của Philips đc sản xuất trực tiếp tại VN – dựa ở trên công nghệ hiện đại nhất được chuyển giao từ Đài Loan. với dòng đèn pha hiện Philips có tới gần trăm mẫu đèn không giống nhau.


Showroom uy tín cung cấp đèn pha led ở HCM và các khu vực lân cận


Ngoài ra, Philips còn buôn bán nhiều mặt hàng khác như đèn đường led; đèn led nhà xưởng, Driver led, dây rút nhựa. Vậy hãy liên hệ ngay có Shop chúng tôi qua số điện thoại hoặc vào trang web để biết thêm cụ thể của máy.

 

Thông tin liên hệ


: 6bepquangvinh20
:
:
:
: