Đặt banner 324 x 100

Rank Math là gì? Hướng dẫn cài đặt Rank Math đơn giản nhất


Rank Math là gì?

Rank Math là công cụ hỗ trợ on-page SEO từ cơ bản đến nâng cao cho website trên WordPress, hiện tại đã có 1 triệu lượt cài đặt. Nhiều tính năng miễn phí hỗ trợ người dùng nên được nhiều sự ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Rank Math được thành lập khi nào?

Vào năm 2018, Rank Math được thành lập tại cơ sở chính là Ấn Độ và những năm gần đây thì Rank Math được nhiều người dùng WordPress ưa chuộng cài đặt để hỗ trợ website. Hiện nay có 27 thành viên ở toàn cầu để hỗ trợ và cập nhật các plugin mang lại hiệu quả tốt cho người dùng.

Một số điểm nổi bật của Rank Math

Khi bạn lựa chọn Rank Math thì ngoài việc hiểu Rank Math là gì, thì cũng cần nắm được những điểm nổi bật để đưa ra quyết định lựa chọn plugin Rank Math.
  • Tính dễ sử dụng: Đối với bạn không có kiến thức về website thì plugin Rank Math này sẽ hỗ trợ bạn, không cần tốn nhiều thời gian để lập trình.
  • Tích hợp các công cụ phân tích dữ liệu: đối với các doanh nghiệp hiện nay sẽ cần plugin như Rank Math, vì tính tiện lợi tích hợp các công cụ phân tích dữ liệu như Analytics và sẽ có hai phiên bản để bạn sử dụng miễn phí và trả phí. Đều có những chức năng hỗ trợ được website của bạn, nếu bạn muốn trải nghiệm tốt hơn thì có thể dùng phiên bản trả phí.
  • SEO cho website: Để website có thể được tối ưu hơn, thì Rank Math sẽ hỗ trợ bạn trong việc chấm điểm nội dung bài viết của bạn. Để bạn có thể khắc phục dễ dàng trước khi đăng tải nội dung.
  • Tự động tối ưu SEO: Có thể tối ưu được chất lượng hình ảnh trong bài viết, để không giảm tốc độ load của trang.

Webbox RankMath

Thông tin liên hệ


: webbox
:
:
:
: