Đặt banner 324 x 100

Bọc răng sứ hàm dưới có tốt không? Nhakhoasunshine


Để giúp cho hàm răng đều đặn và thu hút hơn, bọc răng sứ hàm dưới là một kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa lý tưởng. Tuy nhiên, kỹ thuật này cần được thực hiện trong những trường hợp thật sự cần thiết để đạt hiệu quả tối ưu. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về thông tin này nhé.

Những trường hợp nên bọc răng sứ hàm dưới

Theo ý kiến chuyên môn của các bác sĩ tại Nha khoa Sunshine, kỹ thuật bọc răng sứ hàm dưới không chỉ có thể giúp cho người sử dụng cải thiện hiệu quả khả năng ăn nhai, mà còn có thể hỗ trợ thay đổi tính thẩm mỹ của khuôn mặt theo hướng tích cực hơn.

Nếu bạn đang gặp phải một trong những trường hợp sau đây, thì Sunshine khuyên rằng bạn nên tiến hành bọc răng sứ hàm dưới để khắc phục hiệu quả những khiếm khuyết tồn tại trên hàm răng và trở lại tự tin hơn trong cuộc sống.

>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ hàm trên

[​IMG]

Răng hàm dưới bị nhiễm màu kháng sinh nặng

Khi răng bị nhiễm màu kháng sinh nặng, tính thẩm mỹ của hàm răng nói riêng và tổng thể khuôn mặt nói chung sẽ bị ảnh hưởng rất nặng nề. Trường hợp này thường sẽ không thể xử lý bằng các phương pháp tẩy trắng răng thông thường, thay vào đó, bọc răng sứ hàm dưới chính là giải pháp có thể đem đến hiệu quả tối ưu.

Răng hàm dưới bị hư, viêm tủy, chết tủy

Mô răng sẽ thường suy yếu đi và có nguy cơ gãy vỡ rất cao nếu tủy răng hàm dưới bị viêm hoặc nghiêm trọng hơn là bị chết tủy. Bọc răng sứ hàm dưới chính là giải pháp phục hình và bảo vệ răng được các chuyên gia tại Nha khoa Sunshine khuyên thực hiện. Sau khi bọc răng sứ, bạn vẫn sẽ có thể hoạt động ăn nhai như bình thường.

[​IMG]

Răng hàm dưới bị sứt mẻ, gãy lớn

Đối với những chiếc răng bị sứt mẻ lớn hoặc gãy vỡ lớn thì hàn trám răng sứ sẽ không phải là giải pháp tối ưu cần thực hiện. Trong trường hợp răng bị chấn thương do tai nạn hoặc do những sự cố ngoài ý muốn, thì bọc răng sứ hàm dưới chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Bên cạnh việc gìn giữ khả năng ăn nhai tương tự như ban đầu, bọc răng sứ còn giúp khôi phục hình dáng răng tương tự như trước, đảm bảo cải thiện tốt tính thẩm mỹ của hàm răng.

Răng hàm dưới bị sâu

Nếu như không được chăm sóc tốt, răng hàm dưới rất dễ bị sâu. Nếu tình trạng này không được kịp thời xử lý thì những chiếc răng lân cận cũng sẽ nhanh chóng yếu dần đi dưới sự tấn công liên tục của vi khuẩn, từ đó rất dễ gãy vỡ, đặc biệt là khi ăn thức ăn cứng.

Đối với những trường hợp có lỗ sâu răng quá lớn và vị trí bị sâu đặc biệt ở gần tủy hoặc ở giữa 2 chiếc răng thì giải pháp được chỉ định bởi bác sĩ nha khoa chính là bọc răng sứ hàm dưới. Đây chính là phương pháp hiệu quả duy nhất có thể đảm bảo độ kín và khả năng ăn nhai trong trường hợp này.

>>> THAM KHẢO: Răng sứ kim loại là gì

[​IMG]

Răng hàm dưới bị thưa, khểnh nhẹ

Trường hợp răng bị thưa và khấp khểnh có thể gây nên 02 hậu quả: Ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và ảnh hưởng đến khả năng phát âm.

Bọc răng sứ hàm dưới trong trường hợp răng hàm dưới bị thưa sẽ giúp lấp đầy khoảng trống giữa các răng, do đó có thể giải quyết hiệu quả những vấn đề vừa đề cập.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ hàm dưới

Thông tin liên hệ


: hanatran015
:
:
:
: