Đặt banner 324 x 100

Bọc răng sứ hàm trên như thế nào? Nhakhoasunshine


Bọc răng sứ hàm trên bao nhiêu tiền phụ thuộc phần lớn vào loại răng sứ mà khách hàng lựa chọn. Thông thường, giá thành của răng sứ kim loại sẽ thấp hơn so với răng sứ toàn sứ nhưng bác sĩ thường khuyến khích khách hàng lựa chọn răng toàn sứ vì nhiều ưu điểm mà nó mang lại.

Các trường hợp nên bọc răng sứ hàm trên

Bác sĩ thường chỉ định bọc răng sứ hàm trên đối với các trường hợp sau đây:

- Răng bị nhiễm màu kháng sinh mà phương pháp tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả
- Răng hàm trên bị lệch lạc nhẹ, không đều
- Răng bị sứt mẻ
- Miếng trám răng bị bong tróc sau một thời gian sử dụng
- Răng trên có lỗ sâu quá lớn
- Bọc răng sứ để bảo vệ răng khi đã điều trị lấy tủy răng

>>> THAM KHẢO: Răng sứ kim loại là gì

[​IMG]

Lợi ích của bọc răng sứ hàm trên

Mang đến hiệu quả thẩm mỹ

Không chỉ có khả năng khắc phục được nhiều khuyết điểm răng miệng như: răng lệch lạc, thưa, ố vằng hay xỉn màu mà răng sứ còn có thể mang đến hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời. Mão răng sứ được thiết kế mang tính cá nhân hóa với hình dáng, màu sắc và kích thước hoàn toàn trùng khớp với răng thật nên sẽ mang lại hàm răng đều màu, đẹp tự nhiên giúp nụ cười trở nên rạng rỡ, tự tin nhất.

Cải thiện khả năng ăn nhai

Một số loại răng sứ trên thị trường hiện nay có độ chịu lực hơn gấp 5-7 lần răng thật. Chính vì vậy mà bọc sứ hàm trên sẽ giúp việc ăn nhai trở nên dễ dàng hơn, không sợ răng bị kích ứng hay nhạy cảm.

>>> TÌM HIỂU: Răng sứ kim loại mỹ có tốt không

[​IMG]

Ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng khác

Trường hợp bọc răng sứ sau khi lấy tủy hay chữa sâu răng, mão răng sứ lúc này có vai trò như một lớp bảo vệ răng thật khỏi bị tổn thương. Do răng sứ không thể bị tác động bởi vi khuẩn nên người bệnh chỉ cần vệ sinh kỹ lưỡng phần chân răng mỗi ngày là có thể ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn đối với răng thật.

Bọc răng sứ hàm trên bao nhiêu tiền?

Tình trạng sức khỏe răng miệng tổng quát là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chi phí bọc răng sứ hàm trên. Các bệnh lý như viêm nha chu, sâu răng, hôi miệng, viêm tủy răng,... cần phải được điều trị dứt điểm trước khi bọc sứ cho răng để đảm bảo an toàn và không xuất hiện biến chứng về sau. Chi phí điều trị bệnh sẽ khiến giá bọc răng sứ hàm trên cao hơn so với bình thường.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Chất liệu răng sứ mà khách hàng lựa chọn quyết định phần lớn đến chi phí bọc răng sứ hàm trên. Răng sứ thường có hai loại chính:

- Răng sứ kim loại có phần lõi phía trong được tạo thành từ hợp kim kim loại. Loại răng sứ này có khả năng chịu lực cắn khá tốt, bên ngoài bề mặt được phủ một lớp sứ nên có màu sắc trùng với răng tự nhiên. Tuy nhiên, răng sứ kim loại về lâu dài sẽ bị oxy hóa khiến viền nướu bị chuyển thành màu đen gây mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, khi có ánh sáng chiếu vào trực tiếp cũng rất dễ dàng nhận thấy màu đen của kim loại nằm dưới lớp sứ.

- Răng sứ toàn sứ có cấu tạo tương tự như răng sứ kim loại, chỉ khác là răng toàn sứ được chế tác hoàn toàn từ sứ nguyên chất, không pha lẫn tạp chất khác. Chính vì vậy mà ngoài khôi phục được chức năng ăn nhai, răng toàn sứ còn mang đến giá trị thẩm mỹ tuyệt đối, nếu chỉ nhìn bằng mắt thường thì rất khó để phân biệt đâu là răng thật.

- Để đảm bảo quy trình bọc răng sứ được thực hiện theo đúng như tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến hiệu quả tối đa cho ca phục hình răng, khách hàng nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm điều trị. Bên cạnh đó, để hỗ trợ quá trình bọc răng sứ được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhất, các cơ sở nha khoa thường tập trung đầu tư vào công nghệ và máy móc tiên tiến nhất. Chính vì vậy mà giá thành bọc răng sứ cũng sẽ không thấp.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ hàm trên

Thông tin liên hệ


: hanatran015
:
:
:
: