Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu răng sứ kim loại là gì? Nhakhoasunshine


Răng sứ kim loại là loại răng sứ xuất hiện đầu tiên trong ngành Nha khoa thẩm mỹ. Vậy trồng răng sứ kim loại có tốt không? Răng sứ kim loại giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Răng sứ kim loại là gì?

Răng sứ kim loạilà dòng răng sứ được chế tác và ứng dụng đầu tiên vào trong lĩnh vực làm răng sứ thẩm mỹ. Giúp khắc phục được các khuyết điểm của răng như: răng sâu, răng bị xỉn màu, răng sứt mẻ lớn không thể dùng phương pháp hàn trám, hoặc răng hô móm nhẹ xuất phát do răng chứ không phải do hàm,...

Cấu tạo răng sứ kim loại gồm 2 phần: khung bên trong và lớp sứ phủ ngoài. Trong đó:

- Khung sườn bên trong được làm bằng các hợp chất kim loại như Niken-Crom, Crom-Coban, Niken-Crom-Titan và một số kim loại quý như vàng, bạc, platin hoặc palladium,...

- Lớp sứ bên ngoài là lớp men Ceramco III.

>>> TÌM HIỂU: Răng sứ kim loại mỹ có tốt không

[​IMG]

Ưu điểm nổi bật của răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại được các chuyên gia đánh giá là hệ thống răng sứ hoàn chỉnh, ổn định với nhiệt và có tính thẩm mỹ tương đối, giúp cải thiện được các vấn đề về răng với nhiều ưu điểm nổi bật sau:

Độ bền chắc, đảm bảo ăn nhai

Ưu điểm của răng sứ kim loại là rắn chắc, khả năng chịu lực tương đương răng thật, tăng tính ổn định, giúp cho việc ăn nhai của bệnh nhân tốt hơn.

Các hợp kim mỏng, nhẹ giúp ôm khít cùi răng và nướu răng thật. Những hợp kim này đều lành tính, khả năng dẫn nhiệt thấp nên người sử dụng hoàn toàn có thể ăn được những thực phẩm nóng, lạnh mà không cảm thấy tê, buốt.

Chi phí thấp phù hợp với nhiều người

rong tất cả các loại răng sứ đang được sử dụng hiện nay, răng sứ kim loại có giá thành thấp nhất. Vì vậy, sản phẩm này khá phù hợp với mức thu nhập trung bình của nhiều đối tượng Khách hàng.

>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ như thế nào

[​IMG]

Nhược điểm của răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại là lựa chọn của đông đảo Khách hàng Việt bởi chi phí làm sứ kim loại tương đối hợp lý. Tuy nhiên, răng sứ kim loại vẫn còn một số nhược điểm sau:

Tính thẩm mỹ chưa cao

Vì khung sườn răng sứ có cấu tạo từ kim loại nên khi gặp ánh sáng, răng dễ bị lộ bóng đen, dễ bị phát hiện trồng răng giả. Đây chính là lý do giải thích vì sao, răng sứ kim loại không phải là lựa chọn tối ưu dành cho những Khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ cao.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Dễ đen viền nướu

Sau một thời gian sử dụng, răng sứ kim loại sẽ bị đổi màu và đen dần phần cổ răng sát viền nướu (trừ răng sứ kim loại quý). Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do khung sườn kim loại bị oxi hóa dưới tác động của các loại axit trong khoang miệng.

Gây kích ứng cho mô mềm trong miệng

Khung sườn cấu tạo từ kim loại, nên trường hợp bệnh nhân bị dị ứng với kim loại sẽ có thể gây ra tình trạng kích ứng mô mềm trong miệng. Tuy nhiên tình trạng này chỉ diễn ra phổ biến ở răng sứ kim loại thường.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ kim loại là gì

Thông tin liên hệ


: hanatran015
:
:
:
: