Đặt banner 324 x 100

Công ty cung cấp Ly giấy kraft giá sỉ tại Thủ Đức


Việc sử dụng ly nhựa quá nhiều cùng với vấn nạn xả rác bừa bãi khiến môi trường trở nên ô nhiễm nghiêm trọng và nó trở thành 1 vấn đề nóng đang không ngừng lên án. Do đó việc sử dụng ly giấy trong mua bán tiêu dùng đang không ngừng được khuyến khích và ủng hộ nhiệt tình.
Cafe hiện là thức uống đặc sản của Việt Nam, bạn có thể bắt gặp trên các đường phố Sài Gòn. Từ những quán sang trọng đến các xe đẩy ven đường. Ly giấy đựng cafe đang được ưa chuộng nhất bấy giờ là ly giấy kraft.
Ly giấy kraft có màu nâu vintage, tôn lên màu sắc của thức uống, tăng thêm phần sang trọng và bắt mắt, kích thích thị giác người dùng.
Thông số size của ly giấy kraft 360ml
  • Đường kính miệng: 90 mm
  • Đường kính đáy: 60mm
  • Chiều cao: 112mm
  • Quy cách đóng gói: 1000 cái/thùng
Ly được làm từ 100% giấy kraft Nhật cán màng dành cho thực phẩm, giúp nước trong ly không bị rò rỉ ra ngoài trong quá trình vận chuyển. Tiền lợi hơn cho chủ cửa hàng và khách hàng khi sử dụng mua mang đi. Ngoài ra, ly giấy kraft có thể in logo thương hiệu theo yêu cầu giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận cửa hàng và là cơ hội tốt cho việc quảng bá thương hiệu đến rộng rãi người tiêu dùng.
Sản phẩm ly giấy kraft nâu dễ dàng phân hủy trong điều kiện môi trường tự nhiên, không để lại tác động xấu ảnh hường đến môi trường. Là sản phẩm xanh đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng.
RVC - Công ty sản xuất Tô giấy Ly giấy đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm với mức giá cạnh tranh nhất tại thị trường HCM. Hy vọng nhà kinh doanh F&B sẽ có những trải nghiệm tốt cùng các sản phẩm RVC mang lại.
Liên hệ để biết thêm chi tiết:
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294
ĐC: số 11, đường số 7, Khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM