Đặt banner 324 x 100

Gấp: có nên nâng ngực nội soi


Hỏi:

Giải đáp giúp em với bệnh viện ơi em đang băn khoăn là có nên nâng ngực nội soi hay không vì em nghe nói cách này phải thực hiện phẫu thuật đụng chạm đến dao kéo nên em hơi sợ tại em sợ đau á. Không biết thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau nhiều không? Với sau khi phẫu thuật xong thì tầm bao lâu ngực em sẽ lành và có thể đi làm lại được? Rồi bao lâu thì ngực sẽ lên dáng đẹp tự nhiên như hình ảnh của mấy khách hàng đã nâng ngực vậy bệnh viện. Mong bệnh viện phản hồi sớm những thắc mắc này giúp cho em nha. Cảm ơn bệnh viện. (Nguyễn Thị Hoài My, Quận 9)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hoài My!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị vì đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ trên thị trường hiện nay. Để là nơi thực hiện nâng ngực nội soi và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ nâng ngực nội soi cho mình chị nha.

Đầu tiên đối với băn khoăn của chị không biết có nên nâng ngực nội soi hay không vì sợ bị đau nhiều khi phẫu thuật nâng ngực thì chị có thể an tâm và đừng quá lo lắng nha. Bởi vì, trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho mình Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho chị. Giúp cho chị không cảm thấy đau hay có cảm giác khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật nâng ngực. Sau khi kết thúc phẫu thuật lúc thuốc mê hết tác dụng thì chị sẽ có cảm giác hơi đau nhức một chút. Tuy nhiên, lúc này Bác sĩ đã kê toa thuốc giảm đau và giảm sưng cho mình nên sẽ không bị đau quá nhiều nha chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về vấn đề phẫu thuật xong thì tầm bao lâu ngực sẽ lành và có thể đi làm lại được thì tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ. Thông thường tầm khoảng 7 - 10 ngày là ngực sẽ lành và có thể tiến hành cắt chỉ. Và tầm khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên phom dáng đẹp tự nhiên như những hình ảnh của các khách hàng đã nâng ngực chị nha.

Chắc hẳn với những chia sẻ của chúng tôi trên đây đã giúp chị Hoài My giải đáp được các băn khoăn của mình rồi nha. Nếu chị còn có bất cứ băn khoăn nào cần được giải đáp thêm chị liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chúng tôi hỗ trợ chi tiết cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphungg
:
:
:
: