Đặt banner 324 x 100

Phấn nền lạnh kim cương AGE 20's Essence Cover Pact Ogriginal SPF 50+/PA +++ 12.5g


AGE 20's Essence Cover Pact ORIGINAL SPF 50+/PA +++ 12.5g là một sản phẩm phấn nền lạnh kim cương có chứa Essence. Với chỉ số chống nắng SPF 50+/PA+++, sản phẩm này giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, phấn nền này cung cấp độ che phủ hoàn hảo và mang lại hiệu ứng sáng da tự nhiên. Với trọng lượng 12.5g, nó dễ dàng để bạn mang theo bất cứ khi nào cần.

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: AGE 20's

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Thiết kế: hộp màu kim cương lấp lánh

Trọng lượng: 12.5g 

Tone da: 

  • Kim cương trắng: phù hợp với những làn da dầu, các bạn yêu thích có làn da bền màu lâu trôi. Gồm màu #21 cho da sáng và #23 cho da sáng trung bình 

  • Kim cương hồng: phù hợp da hỗn hợp thiên khô, dành cho các bạn làm việc trong môi trường điều hoà. Gồm màu #21 cho da sáng và #23 cho da sáng trung bình

Thành phần và công dụng

Hyaluronic Acid: Dưỡng ẩm và làm cho da căng bóng, giữ lại độ ẩm tối ưu hơn bất kỳ thành phần tự nhiên hoặc polymer nhân tạo nào. Tăng cường sức đề kháng, tạo hàng rào bảo vệ da, làm dịu và chống lão hóa.

Hydrolyzed Hyaluronic Acid: Thẩm thấu qua lớp biểu bì, giúp da hấp thụ nước và cung cấp độ ẩm sâu hơn, làm da trở nên mịn màng và chống nếp nhăn.

Sodium Hyaluronate: Đây là muối natri của axit hyaluronic, có mặt nhiều trong mô liên kết và chất nền ngoại bào. Nó có khả năng giữ ẩm và làm lành vết thương.

Phenyl Trimethicone: Một loại silicone thường được sử dụng trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân như một chất tăng cường kết cấu, điều hòa, chống nắng và tạo bọt.

Cyclopentasiloxane: Một loại silicon tổng hợp có khả năng làm mượt, chống thấm nước và tạo hiệu ứng bóng. Trong các sản phẩm chăm sóc da, nó thường được sử dụng như một chất điều chỉnh, dẫn truyền, bôi trơn và dung môi. Nó cũng đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ bên ngoài, có mặt ở lớp biểu bì, giúp ngăn chặn tác động xấu từ các tác nhân bên ngoài nhờ khả năng chống thấm nước hiệu quả.

Công dụng chính

Phấn nền lạnh dạng đặc.

Chứa 68% tinh chất dưỡng da

Có khả năng duy trì lớp trang điểm lên đến 24h

Chỉ với một lớp phấn mỏng, làn da trở nên mướt mịn tự nhiên mà không bị mốc.

Kết cấu phấn mỏng mịn, kiềm dầu tốt, chống mẩn đỏ, sử dụng tốt cho da mụn

Với các thành phần như trên, sản phẩm giúp da trở nên ngày càng trắng mịn, đều màu da.

Có khả năng chống lão hóa 

Ưu điểm của AGE 20's Essence Cover Pact Ogriginal SPF 50+/PA +++ 12.5g

  1. Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV: Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 50+/PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa tác động gây hại của tia UV.

  2. Tinh chất dưỡng da: Sản phẩm chứa 68% tinh chất dưỡng da, giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, làm dịu và cải thiện tình trạng da.

  3. Lớp trang điểm bền màu: Phấn nền có khả năng duy trì lớp trang điểm lên đến 24 giờ, giúp bạn tự tin suốt cả ngày mà không cần thay đổi hay sửa lại trang điểm.

  4. Hiệu quả làm mịn da: Chỉ cần một lớp phấn mỏng, sản phẩm giúp làn da trở nên mượt mịn tự nhiên mà không gây bị mốc hay cảm giác nặng nề.

  5. Kiềm dầu và chống mẫn đỏ: Kết cấu phấn mỏng mịn giúp kiềm dầu hiệu quả và không gây kích ứng cho da nhạy cảm, đồng thời phù hợp cho da mụn.

  6. Tác động chống lão hóa: Sản phẩm có khả năng chống lão hóa da, giúp làm giảm tình trạng nếp nhăn và giữ cho làn da trẻ trung và tươi sáng.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #EssenceCoverPact #myphamhanquoc #makeup #phannelanh #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: 1306
:
:
:
: