Đặt banner 324 x 100

Gấp: phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền


Hỏi:

Chia sẻ với bệnh viện đây là lần đầu tiên mình đi làm đẹp mà lại là nâng ngực nên mình cũng mong tìm được chỗ uy tín, làm tốt tốt mình mới dám trao ngực để nâng ngực cho mình. Qua khá nhiều chỗ thì mình thấy bên bệnh viện là ổn nhất mình thấy có nhiều chị em khen bên mình, nên mình mới chọn bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi cho mình. Mà cho mình hỏi bên mình phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền và có được ưu đãi nào cho tháng này không? Với chắc chắn là Bác sĩ Hùng sẽ làm ngực cho mình đúng không, mình vì nghe bác được khen nhiều làm mát tay mới qua làm ngực bên mình đó. (Võ Thị Mỹ Tiên, Quận 11)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Mỹ Tiên!

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nhưng chị vẫn tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để là nơi thực hiện nâng ngực nội soi cho chị. Chúng tôi rất cảm ơn chị vì đã tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Bệnh viện ạ.

Về băn khoăn không biết phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền thì chị đừng quá lo lắng chị nha. Bởi vì, tại Bệnh viện chúng tôi bên cạnh việc mang đến cho các khách hàng của mình chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi tốt nhất thì còn dành tặng thêm cho các khách hàng mức chi rất phải chăng và vừa tầm túi tiền của tất cả các khách hàng.

Cụ thể là tại Bệnh viện dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đặc biệt hơn nữa là trong tháng này tại chúng tôi còn đang có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu. Vì vậy, mình nhanh tay tham khảo ngay bảng giá bên dưới đây và đăng ký giữ cho mình 1 suất ưu đãi này nha chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về băn khoăn Bác sĩ Hùng có thực hiện nâng ngực nội soi cho mình không thì chị hoàn toàn yên tâm nha. Bởi vì thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện cho mình chị nha. Bác sĩ Hùng đã thực hiện thành công rất nhiều các ca nâng ngực nội soi cho các khách hàng. Các khách hàng sau khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện đều có cho mình dáng ngực đẹp cân đối, đầy đặn và quyến rũ hơn rất nhiều. Cụ thể chị có thể tham khảo qua những hình ảnh các khách hàng đã thực hiện nâng ngực tại đây nha.

Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi đã giúp cho chị giải tỏa được những băn khoăn của mình rồi nha. Nếu chị còn có bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào khác. Chị liên hệ số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chúng tôi hỗ trợ chi tiết cho chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá cả nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphungg
:
:
:
: