Đặt banner 324 x 100

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi như thế nào


Hỏi:

Em có bà chị đang đi làm ở nước ngoài bả có ý định là khoảng giữa tháng này về nước thăm nhà sẽ qua bên bệnh viện mình để nâng ngực nội soi đặt túi tròn. Bả khá bận nên em hỏi han trước dùm cho bả. Cho em hỏi sau khi phẫu thuật nâng ngực thì khoảng bao lâu ngực mới lành vậy? Rồi khi nào thì ngực lên phom đẹp vậy? Thêm nữa, sau khi nâng ngực là phẫu thuật thì có cần phải chăm sóc kiêng cữ gì hay không, nếu có thì chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi như thế nào? Giải đáp sớm cho em nha bệnh viện. (Đỗ Ngọc Phương Uyên, Quận 3)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Phương Uyên!

Chúng tôi rất cảm ơn chị và người thân của mình đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Để là nơi thực hiện nâng ngực nội soi và giải đáp các băn khoăn của chị ạ.

Đầu tiên về vấn đề sau khi nâng ngực thì khoảng bao lâu ngực lành và lên phom đẹp tự nhiên thì sẽ tùy thuộc vào tình trạng cơ địa và chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của từng người chị nha. Thông thường thì sau khi nâng ngực tầm khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành lúc này mình sẽ quay lại Bệnh viện để thăm khám tình trạng ngực và tiến hành cắt chỉ. Sau đó thì tầm khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên phom đẹp tự nhiên đó chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về băn khoăn sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thì chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi như thế nào thì chị nên lưu ý những điều sau đây nha.
- Chăm sóc vệ sinh vết thương, uống thuốc theo hướng dẫn của Bác sĩ
- Đến Bệnh viện tái khám và cắt chỉ theo lịch hẹn của Bác sĩ
- Tránh tác động mạnh đến vùng ngực, không vận động mạnh, tham gia các hoạt động thể thao
- Mặc áo định hình ngực để ngực lên phom đẹp, tự nhiên hơn
- Kiêng ăn các loại hải sản, thị bò, thịt gà, trứng, đồ nếp, rau muống,…không sử dụng các chất kích thích như đồ uống có cồn, bia, rượu, thuốc lá,…

Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào khác cần được chúng tôi hỗ trợ giải đáp thêm cho mình. Chị liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chuyên viên của Bệnh viện hỗ trợ chi tiết cho chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá cả nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphungg
:
:
:
: