Đặt banner 324 x 100

Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện tại bao nhiêu


Hỏi:

Mình có dự định là trong tháng này sẽ đi nâng ngực nên trước đó mấy tháng là mình đã tìm hiểu hỏi han đủ các kiểu, từ người thân, bạn bè đến các chị em xa lạ trên các diễn đàn làm đẹp. Mình biết đến bệnh viện được nhiều chị em tin tưởng chọn qua đây để nâng ngực nên mình cũng có ý định qua bệnh viện bên mình làm ngực. Nhưng mình muốn hỏi trước vài cái như giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi bên mình thì là bao nhiêu tiền vậy? Nếu mình làm trong tháng này mình có được ưu đãi gì hay không? Và bệnh viện gửi cho mình một số hình ảnh của các khách hàng đã nâng ngực bên mình cho mình tham khảo được hay không? (Lê Thị Huệ, Quận 6)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Huệ ạ!

Chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ trên thị trường hiện nay. Để là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi và giải đáp các băn khoăn về dịch vụ nâng ngực nội soi cho mình chị nha.

Đầu tiên về vấn đề giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi thì chị đừng quá lo lắng nha. Bởi vì, tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn áp dụng mức chi phí thực hiện nâng ngực nội soi rất là phải chăng, vừa tầm túi tiền của tất cả các khách hàng. Cụ thể giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện là 70 triệu. Đây là mức chi phí trọn gói và sẽ có phát sinh thêm chi phí đó chị. Đặc biệt hơn, đó là trong tháng tại Bệnh viện của chúng tôi đang diễn ra chương trình khuyến mãi lớn dành cho các dịch vụ thẩm mỹ. Theo đó, giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu chị nha. Đây là mức chi phí rất là ưu đãi nên mình nhanh tay tham khảo ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật bên dưới đây và đăng ký ngay để giữ cho mình 1 suất ưu đãi chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Về mong muốn được xem một số hình ảnh của các khách hàng đã từng nâng ngực tại Bệnh viện để tham khảo thêm. Sau đây, chúng tôi mời chị xem qua hình ảnh các khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đã tự tin Selfie gửi về cho Bệnh viện chúng tôi chị nha.

Nếu chị Huệ còn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm thì chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chuyên viên tư vấn của Bệnh viện hỗ trợ chi tiết cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: hình ảnh nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphungg
:
:
:
: