Đặt banner 324 x 100

Bật mí 9 địa chỉ nha khoa ở Bình Định tốt nhất


Các phòng khám nha khoa ở Bình Định được xây dựng và đi vào hoạt động ngày càng nhiều. Tuy nhiên để lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng với mức giá phải chăng không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây các chuyên gia của chúng tôi đã tổng hợp lại 9 địa chỉ được đánh giá cao và nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

1. Nha khoa Thư Hoàn
Nếu các bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng và phân vân không biết đâu mới là địa chỉ nha khoa uy tín tại Bình Định thì có thể đến ngay với Nha khoa Thư Hoàn. Nơi đây sở hữu các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ lành nghề, cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với một mức chi phí hợp lý chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Với những gì phòng khám mang đến đã và đang tạo dựng được vị thế uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Khi đến đây, bạn chắc chắn sẽ được điều trị bằng phương pháp tối ưu nhất, bởi đơn vị rất chú trọng trong việc thấu hiểu các bệnh lý về răng, cũng như những nhu cầu của khách hàng về vấn đề thẩm mỹ và sức khỏe
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 239 Nguyễn Huệ, thuộc TP. Quy Nhơn, Bình Định.
Số điện thoại: 093 598 06 63.
Fanpage: [url]https://www.facebook.com/ThuHoanDentist/[/url].
2. Nha khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental – Đơn vị uy tín, chất lượng
Nha khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental là một hệ thống nha khoa lớn và uy tín với hệ thống các chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có cả thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với tài năng, sự tận tâm, tận lực của đội ngũ bác sĩ nha khoa, cùng các công nghệ hiện đại hàng đầu và trang thiết bị tân tiến nhất, City Dental đảm bảo có thể mang đến cho bạn giá trị nụ cười đích thực và một sức khỏe răng miệng tối ưu mãi về sau.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nằm tại số 92 Tăng Bạt Hổ, P. Lê Lợi, thuộc TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
Số điện thoại: 0777 18 18 65.
Fanpage: [url]https://www.facebook.com/citydentalquynhon[/url].
3. Phòng khám Thuận Phát – Nha khoa ở Bình Định
Nha khoa Thuận Phát không chỉ được người dân trong thành phố Quy Nhơn đánh giá cao, mà tại các tỉnh thành lân cận phòng khám này cũng được nhắc đến rất nhiều. Hiện đây đang là một trong những địa chỉ nha khoa chất lượng nhất Bình Định mà bạn có thể lựa chọn nếu đang có nhu cầu thăm khám, điều trị hay thẩm mỹ các vấn đề liên quan đến răng miệng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 08 Hoàng Văn Thụ, thuộc TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
Số điện thoại: 0971 591 679 hoặc 03333 606 79.
Fanpage: [url]https://www.facebook.com/DRPHATDENTAL[/url].
Xem thêm: nha khoa phú hòa có tốt không

4. Nha khoa ở Bình Định – Phòng khám Dr. Xuân Thủy
Xã hội phát triển nên ngày càng có nhiều người mong muốn được sở hữu một nụ cười hoàn hảo. Điều này sẽ giúp bản thân bạn tự tin hơn, cũng như tạo thiện cảm được với những người xung quanh. Đây cũng chính là điều mà Nha khoa Dr.Xuân Thủy hướng đến và hiện thực hóa bằng cách cung cấp các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, toàn diện với chất lượng cao và chi phí phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 29 Lý Thái Tổ, thuộc TP. Quy Nhơn, Bình Định.
Số điện thoại: 097 652 60 68.
Fanpage: [url]https://www.facebook.com/nhakhoadr.xuanthuy/[/url].
5. Nha khoa Thẩm mỹ Á Châu
Nha khoa Thẩm mỹ Á Châu được thành lập với mong muốn mang đến cho khách hàng hàm răng chắc khỏe và nụ cười tươi tắn. Địa chỉ nha khoa này nằm ở vị trí trung tâm thành phố Quy Nhơn, Bình Định nên sẽ là điểm đến không thể lý tưởng hơn của người dân. Để phát triển được lâu dài và làm hài lòng được mọi khách hàng, đơn vị không chỉ đầu tư cho yếu tố con người, đội ngũ bác sĩ kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại và trang thiết bị tiên tiến hàng đầu.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 264 Nguyễn Thái Học, thuộc TP. Quy Nhơn, Bình Định.
Điện thoại: 0256 3524 298.
Fanpage: [url]https://www.facebook.com/Nha-Khoa-Thẩm-Mỹ-Á-Châu-631886480321005/[/url].
6. Phòng khám Ngô Mây – Nha khoa ở Bình Định
Nha khoa Ngô Mây là một trong những địa chỉ nha khoa nổi tiếng tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hàng đầu hiện nay. Tại đây sở hữu đội ngũ các y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và kinh nghiệm dày dặn trong ngày, hơn nữa họ luôn làm việc với tâm huyết và y đức của người thầy thuốc. Điều này sẽ giúp người bệnh được trải nghiệm các dịch vụ từ tư vấn đến điều trị chất lượng nhất.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nằm tại số 102A Ngô Mây, Nguyễn Văn Cừ, thuộc thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
Điện thoại: +84 256 3525 552.
Fanpage: [url]https://www.facebook.com/NhakhoaNgoMay/photos[/url].
7. Nha khoa An Định
Nha khoa An Định là một trong những phòng khám được đầu tư về trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Đồng thời các cơ sở vật chất được xây dựng theo hướng chuyên biệt nhằm đáp ứng được nhu cầu khắt khe của ngành y tế thẩm mỹ, quan trọng hơn cả là đạt được hiệu quả cao nhất trong việc khám và điều trị cho khách hàng. Việc ứng dụng các kỹ thuật mới ngang tầm các nước phát triển về ngành Răng Hàm Mặt nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách tối ưu nhất.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nằm tại số 186 Tăng Bạt Hổ, thuộc TP. Quy Nhơn, Bình Định.
Số điện thoại: 097 481 25 81.
Fanpage: [url]https://www.facebook.com/ANDINHDENTAL/[/url].
Xem thêm: nha khoa lạc việt intech có tốt không

8. Phòng khám của Bs.Ngọc Minh
Phòng khám nha khoa của bác sĩ Ngọc Minh là một trong những cơ sở nha khoa được thành lập và đi vào hoạt động trong một khoảng thời gian tương đối dài. Chính vì vậy, đơn vị đã tạo được tiếng vang và ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn để thăm khám, điều trị các vấn đề về răng miệng, cũng như liên quan đến thẩm mỹ Răng Hàm Mặt.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nằm ở số 288 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, thuộc địa bàn thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
Điện thoại: +84 256 3520 724.
Email: [email]ngocminh@gmail.com.vn[/email]
Website: [url]https://nhakhoangocminh.ucoz.com/[/url].
9. Nha khoa của bác sĩ Tâm
Trong danh sách các cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu Bình Định, không thể không nhắc đến phòng khám của bác sĩ Tâm. Nhờ trình độ kiến thức chuyên môn cao, đôi bàn tay khéo léo, sự tận tâm, chu đáo trong từng dịch vụ cho khách hàng, đây đang là địa chỉ được nhiều khách hàng sinh sống trong thành phố Quy Nhơn và các tỉnh thành lân cận lựa chọn.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: nằm tại số 485 Nguyễn Thái Học, Nguyễn Văn Cừ, thuộc thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
Điện thoại: +84 93 898 08 79.
Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 9 địa chỉ phòng khám nha khoa ở Bình Định uy tín mà bạn có thể lựa chọn nếu có nhu cầu thẩm mỹ và điều trị các vấn đề về răng miệng. Từ đó, tùy vào vị trí chỗ ở hiện tại và đánh giá của bản thân, các bạn có thể chọn được địa chỉ phù hợp với mình nhằm đạt được kết quả tối ưu nhất.
https://reviewnhakhoa.vn/nen-lam-rang-tai-hismile-khong.html