Đặt banner 324 x 100

Xem loạt hình ảnh nâng ngực nội soi mới nhất


Hỏi:

Hôm qua hôm kia gì nhỏ em em nó có gửi cho em xem mấy hình ảnh nâng ngực nội soi bên bệnh viện nè. Cũng không phải tự nhiên mà nó gửi đâu, chẳng qua là nó đang xin tiền em để đi nâng ngực nội soi thôi. Nó nói chuyện này với em mấy bữa trước rồi nhưng mà em bảo nó chọn bệnh viện thẩm mỹ uy tín nâng ngực thì em mới cho tiền làm. Chọn qua chọn lại thì nó chọn bệnh viện đó nên mới gửi hình cho em xem trước. Xem qua hình ảnh nâng ngực nội soi bên bệnh viện thì thấy đẹp nha. Nhưng mà nâng ngực xong khoảng bao lâu ngực em em mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Rồi nó có phải chăm sóc gì thêm không hay cứ để bình thường vậy thôi? Em sợ nó lơ ngơ quên hỏi mấy chuyện này nên nay rảnh em lên hỏi trước dùm nhỏ em luôn. Bệnh viện tranh thủ tư vấn sớm để em cho nhỏ em qua bệnh viện nâng ngực luôn nha. (Khánh Vy - Gò Vấp)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Khánh Vy,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị và em chị sau khi xem hình ảnh nâng ngực nội soi đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện. Sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện kết thúc, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc kiêng cữ, thời gian ngực lành và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, em chị có thể cắt chỉ và sau khoảng 1-3 là em chị có thể sở hữu vòng 1 săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị yên tâm là sau khi thực hiện nâng ngực ở Bệnh viện xong, em chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình và thật chi tiết cách chăm sóc kiêng cữ tại nhà. Để có được hiệu quả thẩm mỹ như ý và thời gian hồi phục được thúc đẩy nhanh chóng hơn, em chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, mặc áo định hình ngực đúng cách, trong thời gian đầu nên vận động nhẹ nhàng, không để ngực va chạm mạnh, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ cụ thể hơn, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là dẫn em chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphunggg
:
:
:
: