Đặt banner 324 x 100

Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi mới nhất


Hỏi:

Thật ra thì em không phải là người sắp đi nâng ngực nội soi đâu mà là bà chị hai em mới là người đi làm. Mà nghe bả nói xong em tò mò không biết ngực bả nâng xong sẽ lên dáng như thế nào quá. Bệnh viện có hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi không gửi cho em xem tham khảo trước với. Biết đâu em thấy đẹp em sẽ đu theo bà chị qua bệnh viện nâng ngực luôn đó. Mà nếu chị em em cùng qua bệnh viện nâng ngực nội soi thì có khuyến mãi gì thêm không bệnh viện? Sẵn tiện bệnh viện cho em xin cái bảng giá dịch vụ nâng ngực nội soi bên bệnh viện luôn nha. Để em xem em có đủ tiền làm luôn không. Chứ nhà có 2 chị em mà bà chị đi nâng ngực về dáng đẹp hơn, em nhìn em cũng tủi thân nhẹ nha. Làm đẹp thì chị em đi chung cũng vui hơn rồi cũng đỡ sợ hơn nữa. Có gì bệnh viện tư vấn cho em luôn trong hôm nay nha. Cảm ơn bệnh viện. (Anh Đào - Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Anh Đào,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại. Đồng thời còn được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Cục FDA (Hoa Kỳ). Nên đảm bảo sẽ giúp ca phẫu thuật thành công tốt đẹp và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Chính vì điều này, thời gian qua đã có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi và họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ như ý. Dưới đây là một số hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi của khách hàng tại Bệnh viện, chị có thể tham khảo thêm để thấy rõ hơn về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Đặc biệt, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn đang có chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc niêm yết là 70 triệu giảm chỉ còn 52 triệu. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá ưu đãi này rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được chi phí nhiều hơn. Bảng giá dịch vụ nâng ngực nội soi chi tiết chúng tôi sẽ đính kèm bên dưới. Đây cũng là mức chi phí trọn gói, chị yên tâm là sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Để nhận được ưu đãi lần này cũng rất đơn giản, chị hoặc chị của chị có thể đăng ký giữ suất trước với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bằng túi inspira

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: anhphunggg
:
:
:
: