Đặt banner 324 x 100

Nổi mụn dương vật là bệnh gì?


  Mụn có thể phát triển ở nhiều nơi trên cơ thể, dương vật cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên đây là dấu hiệu khá nguy hiểm, báo hiệu cánh mày râu đang mắc phải một số bệnh lý nam khoa. Vậy Nổi mụn dương vật là bệnh gì? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích.

Nổi mụn dương vật là bệnh gì?

  Viêm nhiễm nam khoa:

  Tình trạng này không hiếm gặp, bệnh nhân sẽ bị vi khuẩn, nấm xâm nhập tấn công vào cậu nhỏ, gây nhiễm khuẩn đường sinh dục. Hiện nay, đã ghi nhận có nhiều yếu tố dẫn đến viêm nhiễm nam khoa như sau: Phái mạnh không vệ sinh sạch sẽ vùng kín, quan hệ không sử dụng biện pháp an toàn, tình trạng bị hẹp, dài bao quy đầu,...từ đó gây ra những bệnh nguy hiểm như: Viêm bàng quang, hay viêm bao quy đầu...

  Mụn rộp sinh dục:

  Nếu nam giới thấy cậu bé của mình xuất hiện mụn nước nhỏ, nổi li ti có thể đã mắc phải bệnh mụn rộp sinh dục. Khi những nốt mụn bị vỡ ra dẫn đến viêm loét, sau đó tự lành và đóng vảy cứng.

  Mụn rộp sinh sục chủ yếu nằm ở phần bao quy đầu và thân dương vật,... Biện của bệnh thường giống với sùi mào gà hay viêm bao quy đầu chính vì vậy dễ khiến các quý ông rất dễ nhầm lẫn.

  Bệnh giang mai:

  Là bệnh xã hội nguy hiểm thường lây qua đường tình dục mà nhiều cánh mày râu mắc phải do quan hệ tình dục không có biện pháp an toàn.

  Khi không may mắc bệnh, sẽ có biểu hiện những nốt mụn mẩn đỏ ở khu vực dương vật. Nếu giang mai không được chữa trị sớm có thể gây ra nhiều ảnh hưởng xấu tới nội tạng cũng như hệ thần kinh.

Nổi mụn dương vật là bệnh gì?

  Sùi mào gà:

  Sùi mào gà cũng là là một trong những bệnh lý nguy hiểm lây nhiễm qua đường tình dục. Dấu hiệu ban đầu là cậu nhỏ bắt đầu nổi nhiều mụn thịt li ti mọc đơn lẻ. Về sau, bệnh sùi mào gà sẽ phát triển dày đặc và mọc thành từng cụm. Các nốt mụn màu hồng nhạt, sờ vào cảm thấy sần sùi như mào gà hay giống bông súp lơ.

  Mụn cóc sinh dục:

  Cánh mày râu khi mắc phải bệnh mụn cóc sinh dục thì vùng kín cũng sẽ xuất hiện dấu hiệu nổi mụn dọc theo thân dương vật. Nếu như mụn cóc sinh dục xuất phát từ yếu tố viêm nhiễm virus HPV thì có nguy cơ nam giới đó sẽ bị ung thư dương vật.

  Viêm nang lông:

  Viêm nang lông tuy không phải bệnh nguy hiểm nhưng nó lại khiến các quý ông khó chịu đồng thời gây ra tình trạng mất thẩm mỹ. Ngoài ra, phái mạnh còn có khả năng tái phát cao nếu như không có biện pháp phòng ngừa tình trạng viêm nang lông. Khi lỗ chân lông bắt đầu xuất hiện tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy sẽ khiến cậu nhỏ nổi mụn ngứa, một số trường hợp cậu bé có mủ ở nơi có lông bị mọc ngược.

  Bệnh rận mu:

  Rận mu hay còn được gọi bằng cái tên khác là rận bẹn hay rận lông mu. Chúng sống ký sinh và hút máu cũng như sinh sản ở vùng kín.

  Rận mu hút máu khiến vùng da ở dương vật bị tổn thương kèm theo đó là bị nổi mụn ngứa, kèm chảy mủ. Bệnh rận mu gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu cho nam giới ngoài ra còn khiến người mắc phải gãi liên tục.

  Một số bệnh lý khác cũng có thể xuất phát từ việc dương vật nổi mụn mà phái mạnh cũng cần chú ý như:

  · Bệnh viêm niệu đạo

  · U nang mạch bạch huyết;

  · U mềm lây;

  · Bệnh ghẻ do vùng kín bị ký sinh trùng;

  · Viêm da tiếp xúc;

  · Bệnh vảy nến sinh dục.

Làm sao để hỗ trợ khắc phục nổi mụn dương vật?
  Làm sao để hỗ trợ khắc phục nổi mụn dương vật? Hiện nay, đối với việc hỗ trợ khắc phục trường hợp nổi mụn dương vật các bác sĩ chuyên nam khoa sẽ dựa vào những biểu hiện, cũng như việc xét nghiệm từ đó lựa chọn phương pháp chữa trị tốt nhất.

Làm sao để hỗ trợ khắc phục nổi mụn dương vật?

  · Dùng thuốc uống: Phương pháp này phụ thuộc vào tình trạng bệnh ảnh hưởng đến cậu nhỏ mà các quý ông đang mắc phải. Nam giới cần uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, ngoài ra không nên nghe truyền miệng hay sử dụng biện pháp dân gian tự ý sử dụng thuốc ngoài.

  · Thuốc bôi ngoài da: Tùy vào dấu hiệu bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc bôi mụn dương vật cho bệnh nhân ở khu vực nhạy cảm. Nếu như có dấu hiệu bất thường nào phái mạnh cần thông báo ngay cho bác sĩ.

  · Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ vùng kín, nên để cậu bé luôn khô thoáng. Tuyệt đối không tự ý nặn mụn mọc ở dương vật để không bị nhiễm trùng.

  Tóm lại, nếu nam giới bị nổi mụn dương vật mà cần tiến hành thăm khám chữa trị sớm thì không phải là vấn đề quá nghiêm trọng.

  Các quý ông cần chú ý quan sát quá trình nổi mụn dương vật sau khi đã tiến hành thăm khám chữa trị. Việc này giúp bạn nhận biết được quá trình phát triển của bệnh, từ đó kịp thời xử lý những dấu hiệu bất thường ở dương vật giúp kết quả điều trị được tốt nhất.

  Nếu nam giới không may mắc phải một trong những bệnh lý kể trên. Thì hãy liên hệ ngay với các bác sĩ tại Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phúc qua số: 0251 381 9288 để được hỗ trợ tư vấ MIỄN PHÍ hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để đặt lịch khám ngay hôm nay.

Báo chí nói về chúng tôi:

Kinhtedothi.vn - Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc – Địa chỉ khám điều trị uy tín chất lượng

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp

Thông tin liên hệ


: PhuongDo
:
:
: