Đặt banner 324 x 100

Bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội - Nhakhoasunshine


Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng tân tiến giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm trên răng. Tuy nhiên đi kèm với đó là chi phí khá cao nên nhiều người tìm đến phương pháp trả góp để tối ưu tài chính. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội mới nhất hiện nay.

Bọc răng sứ trả góp là gì? Đối tượng nào nên thực hiện?

Bọc răng sứ là biện pháp phục hình thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng phục hình răng hư tổn hiệu quả, đem lại hàm răng trắng sáng và nụ cười duyên. Để có được hàm răng hoàn hảo, bạn nên bọc răng sứ từ 8 đến 12 chiếc răng nên kèm theo đó là chi phí khá cao. Không phải ai cũng đủ điều kiện để trả ngay một lần nên chương trình bọc răng sứ trả góp chính là biện pháp linh hoạt cho mọi đối tượng khách hàng.

>>> XEM THÊM: Gắn răng sứ bao nhiêu tiền

[​IMG]

Chương trình bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội hay Hồ Chí Minh là hình thức cho phép khách hàng có thể thanh toán trước từ 30 – 50% chi phí bọc răng sứ. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán trả dần trong khoảng 3 – 6 – 9 – 12 tháng theo chính sách của mỗi địa chỉ nha khoa.

Bất kỳ ai có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ đều có thể thực hiện bọc răng sứ trả góp, trong đó có 2 đối tượng chính gồm:

- Mắc bệnh lý về răng miệng.
- Đối tượng mong muốn có hàm răng trắng sáng, đều – đẹp.

>>> THAM KHẢO: Hàm răng sứ đẹp

[​IMG]

Có nên chọn dịch vụ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội hay không?

Có nên bọc răng sứ trả góp hay không là vấn đề nhiều người thắc mắc, nhưng đây là hình thức chi tiêu thông minh và cũng đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng như:

- Sự nhanh chóng và tiện lợi: Thông thường, bọc răng sứ trả góp được thực hiện qua hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng. Một số nha khoa hỗ trợ khách hàng làm thẻ tín dụng để tạo điều kiện cho mọi người có nhu cầu tham gia chương trình trả góp. Khách hàng sẽ không cần phải lo lắng sẽ phải ghé thăm nha khoa thường xuyên để chi trả phí bọc răng sứ.
- Chất lượng không đổi: Với hình thức trả góp này các bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng răng sứ hoàn toàn không thay đổi.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

- Không phát sinh phụ thu: Khi áp dụng chương trình bọc răng sứ trả góp 0%, bạn sẽ không mất bất cứ một khoản chi phí phát sinh nào trong quá trình bọc răng cũng như tham gia chương trình trả góp.
- Tiện lợi, nhanh chóng: Việc liên kết với nhiều ngân hàng cũng như hỗ trợ làm thẻ khiến cho thủ tục bọc răng sứ trở nên tiện lợi và không hề rườm rà như chúng ta thường nghĩ.
- Chất lượng đảm bảo: Dù là thanh toán trả góp nhưng chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu và tiên quyết nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Mỗi nha khoa sẽ có điều kiện áp dụng một chương trình trả góp riêng, điều kiện áp dụng đơn giản và khách hàng có thẻ tín dụng vẫn còn hạn mức.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ trả góp ở hà nội

Thông tin liên hệ


: hanatran015
:
:
:
: