Đặt banner 324 x 100

Gắn răng sứ bao nhiêu tiền? Nhakhoasunshine


Với nền khoa học hiện đại phát triển, với những ai đang gặp về vấn đề về răng, bạn có thể sử dụng răng sứ để khôi phục răng bị mất, bị sứt mẻ hay làm mới nụ cười cho trắng sáng hơn. Vậy, gắn răng sứ bao nhiêu tiền? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được bảng giá tốt nhất trên thị trường nhé!

Lý do khiến giá răng sứ tại các nha khoa có sự chênh lệch nhau

Gắn răng sứ hay còn được gọi là bọc răng sứ. Hiện nay, tại mỗi nha khoa đều sẽ có sự chênh lệch ít nhiều về giá bọc răng sứ, cho dù là cùng một loại răng sứ. Sở dĩ có sự chênh lệch này là do những yếu tố sau đây:

>>> THAM KHẢO: Hàm răng sứ đẹp

[​IMG]

- Phụ thuộc vào chất liệu răng sứ: Do nhu cầu bọc sứ hiện nay ngày càng tăng, nên có rất nhiều loại răng sứ được sản xuất ra thị trường nhưng không rõ nguồn gốc và giá “siêu rẻ”, hoàn toàn không đảm bảo về mặt chất lượng. Thế nên, bạn nên tìm hiểu và chọn những loại răng sứ có xuất xứ rõ ràng, có thẻ bảo hành chính hãng tại nha khoa.
- Phụ thuộc vào tay nghề, kinh nghiệm trong nghề của bác sĩ: Bạn nên lựa chọn những nha khoa có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, đặc biệt là phải có chứng chỉnh hành nghề. Điều này sẽ đảm bảo quá trình làm răng sứ an toàn và suôn sẻ nhất.
- Phụ thuộc vào cơ sở, hệ thống trang thiết bị: Hệ thống trang thiết bị hiện đại là một trong những yếu tố hỗ trợ bác sĩ để có một ca bọc răng sứ hiệu quả nhất, đồng thời, giúp rút ngắn thời gian điều trị, làm hài lòng khách hàng. Những nha khoa có đầu tư nhập khẩu máy móc, thiết bị từ nước ngoài, thì chi phí làm răng sứ cũng sẽ cao hơn so với một số nơi khác chỉ sử dụng công nghệ, máy móc cũ.

>>> TÌM HIỂU: Bọc răng sứ 1 cái bao nhiêu

[​IMG]

Gắn răng sứ hết bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ giúp khắc phục các khuyết điểm về răng một cách tối ưu nhất nên được rất nhiều người quan tâm, tin tưởng lựa chọn. Rất dễ để thấy những bài quảng cáo có mức chi phí bọc răng sứ chỉ 500k, 800k. Tuy nhiên, về chất lượng bạn cũng cần phải xem xét kỹ nếu không sẽ gặp tình trạng “tiền mất tật mang”.

Bởi răng sứ giá rẻ thường được sử dụng bởi những chất liệu không đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ. Sau khi bọc một thời gian có thể gây các bệnh lý về răng miệng như: hôi miệng, đau nhức, viêm lợi, ê buốt, hỏng răng gốc, làm đen viền răng, mất thẩm mỹ,…

Để đảm bảo sức khỏe cũng như về mặt thẩm mỹ, bạn nên lựa chọn các loại sứ được nhập khẩu từ nước ngoài, có chất lượng cao, chỉ như vậy mới đáp ứng được yếu tố độ cứng, kích thước, màu sắc sáng bóng tự nhiên như răng thật. Tuy nhiên, với chất liệu này sẽ có mức giá cao hơn.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Tại Nha khoa Sunshine, chúng tôi đang áp dụng 9 loại răng toàn sứ, để bọc răng sứ cho khách hàng. Các loại răng sứ tại phòng khám đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Đức, Nhật Bản, đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ và độ an toàn tuyệt đối.

1. Răng sứ Katana nhập khẩu từ Nhật Bản: 3.500.000đ /1 chiếc
2. Răng sứ Venus nhập khẩu từ Đức: 4.000.000đ /1 chiếc
3. Răng sứ Ceramill nhập khẩu từ Đức: 7.000.000đ /1 chiếc
4. Răng sứ Roland nhập khẩu từ Đức, Mỹ: 8.000.000đ /1 chiếc
5. Răng sứ Emax nhập khẩu từ Đức, Mỹ: 8.000.000đ /1 chiếc
6. Răng sứ HT Smile nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
7. Răng sứ Cercon nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
8. Răng sứ Nacera nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
9. Răng sứ Lava Plus nhập khẩu từ Mỹ: 12.000.000đ /1 chiếc

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Gắn răng sứ bao nhiêu tiền

Thông tin liên hệ


: hanatran015
:
:
:
: