Đặt banner 324 x 100

Hàm răng sứ đẹp là như thế nào? Nhakhoasunshine


Để có một hàm răng sứ đẹp bên cạnh chất liệu sứ, tay nghề của bác sĩ. Thì cách chăm sóc sau khi phục hình cũng là yếu tố rất quan trọng. Vậy làm thế nào để chăm sóc đúng cách? Hãy cùng Nha khoa Sunshine tham khảo qua bài viết sau đây nhé.

Bọc răng sứ là gì

Bọc răng sứ là phương pháp giúp khắc phục những nhược điểm trên răng. Mang đến cung cười hoàn hảo trong một thời gian ngắn. Để thực hiện được phương pháp này, đòi hỏi tay nghề của bác sĩ phải cao. Đồng thời trang thiết bị phải được trang bị hiện đại. Bác sĩ sẽ mài thân răng tạo nên cùi răng, mão sứ chế tác theo hình dáng, kích thước và màu sắc răng. Khi đó mão sứ được gắn vĩnh viễn lên răng thật.

Răng sứ sẽ gồm hai dòng phổ biến, cụ thể răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Mỗi loại đều sở hữu những đặc tính riêng biệt. Tuy nhiên để không phải làm lại nhiều lần gây tốn kém và thời gian. Thì răng toàn sứ là sự lựa chọn đầy hoàn hảo. Không những đáp ứng tốt mặt thẩm mỹ mà còn giúp gia tăng độ bền, tuổi thọ sử dụng.

>>> TÌM HIỂU: Bọc răng sứ 1 cái bao nhiêu

[​IMG]

Bọc răng sứ giữ được bao lâu

Bọc răng sứ giữ được bao lâu là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Để trả lời cho câu hỏi này chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: dòng sứ, chất liệu, tình trạng răng, kỹ thuật bác sĩ cũng như máy móc công nghệ. Thông thường, răng sứ kim loại sẽ có độ bền từ 3-5 năm. Đây là dòng răng sứ được làm từ hợp kim Crom-Coban, Crom-Niken. Khả năng chịu lực và độ bền gấp 2-3 lần răng thật. Màu sắc răng ngả đục và thường được chỉ định phục hình ở các vị trí khuất bên trong. Mặc dù vậy răng sứ kim loại sẽ gây đen viền chân răng sau thời gian sử dụng. Điều này khiến cho bạn phải thay lại sứ mới nếu không muốn các bệnh lý về răng miệng xuất hiện.

Khác kim loại, răng toàn sứ lại có độ bền cực cao trung bình 15-20 năm. Hoặc thậm chí kéo dài vĩnh viễn nếu được chăm sóc cẩn thận. Zirconia là vật liệu thường góp mặt trong các dòng răng toàn sứ. Loại vật liệu có độ an toàn và lành tính cực cao đối với cơ thể người dùng. Không gây biến chứng, đào thải hay đen cổ chân răng khi sử dụng. Ngoài ra, độ cứng cáp và chịu lực gấp 6-7 lần răng thật. Mang đến cảm giác ăn nhai thoải mái.

>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ 2 hàm giá bao nhiêu

[​IMG]

Hướng dẫn cách chăm sóc răng bọc sứ để có một hàm răng sứ đẹp

Chăm sóc sau khi bọc răng sứ là một trong những điều kiện tiên quyết giúp răng sứ bền lâu. Vậy chăm sóc như thế nào là đúng? Sau đây là một số cách giúp bạn có thể tự chăm sóc răng tại nhà. Hiệu quả mang lại cực cao, cụ thể:

- Tiêu thụ những thức ăn mềm, không được quá cứng hay quá dai. Vì điều này sẽ khiến cho răng sứ tác động nhiều.
- Hạn chế dùng thực phẩm có nhiệt quá lạnh hoặc quá nóng. Điều này sẽ gây ra tình trạng ê buốt sau khi bọc răng sứ xong.
- Hạn chế tối đa sử dụng các thức uống, đồ ăn có màu.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

- Không hút thuốc lá vì sẽ làm ảnh hưởng đến màu sắc răng. Đồng thời gây ra các tác hại về sức khỏe.
- Chủ động tái khám tổng quát răng miệng để kiểm soát tình hình răng sứ. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị phù hợp.
- Lựa chọn bàn chải có đầu lông mềm và chải thật nhẹ nhàng. Tránh dùng lực quá mạnh gây tổn thương đến răng nướu.
- Sử dụng máy tăm nước, nước súc miệng để loại bỏ vi khuẩn, thức ăn có trong khoang miệng.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Hàm răng sứ đẹp

Thông tin liên hệ


: hanatran015
:
:
:
: