Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha ắc quy chiếu sáng


Đèn led pha  ắc quy là dòng thiết bị chiếu sáng đang được sử dụng rộng thoải mái trong không ít lĩnh vực. Vậy những ứng dụng chủ yếu của chính nó là gì và comment của các người sử dụng đã từng sử dụng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết bây giờ nhé!





ý kiến một vài người tiêu dùng đã sử dụng đèn pha led ắc quy


Anh V ở Quán Triều,Thái Nguyên: “Gia đình tôi vốn sở hữu một xưởng gia công đồ gỗ mỹ nghệ; nên yêu cầu chiếu sáng tương đối cao. Trước đây khi chưa biết đèn pha led ắc quy thì khối hệ thống chiếu sáng của nhà xưởng đều là đèn sợi đốt nên ánh sáng vô cùng chập chờn; tiêu hao điện năng, người làm thường nhanh bị mỏi mắt. Nhưng từ khi chuyển hẳn sang dùng đèn pha led ắc quy thì thấy tiền điện hàng tháng giảm đáng chú ý. quan trọng hơn hết mà chất lượng ánh sáng tốt hơn; giúp cho các công nhân lao động tác dụng hơn.” Nhưng từ khi chuyển qua dùng đèn pha led ắc quy thì thấy tiền điện hàng tháng giảm đáng kể. quan trọng hơn hết mà chất lượng ánh sáng tốt hơn; giúp cho những công nhân làm việc hiệu quả hơn.”


Xem thêm : đèn đường led


Mọi khách hàng đều hài lòng khi sử dụng đèn pha led ắc quy

Chú Đ ở Định Quán; tỉnh đồng nai “ Tôi cùng một anh bạn vừa thành lập kết thúc một sân bóng mini khiến cho thuê và phục vụ một trong những vận động Thể Thao của huyện. Muốn lắp đặt một hệ thống chiếu sáng hiện đại; năng động hợp với các vận động Sport và phải đảm bảo yếu tố tiết kiệm điện năng. Do đó đã ra quyết định sử dụng đèn pha led ắc quy cho khối hệ thống chiếu sáng của sân bóng. Sau hơn 6 tháng đặt đặt thì tôi cảm thấy khá hài lòng có loại đèn này bởi ánh sáng của chúng rất phù hợp với những vận động Sport vào buổi tối; cho dù tại vị trí tôi mùa mưa khá dài nhưng các bóng đèn hầu như không biến thành ảnh hưởng gì và vẫn hoạt động tốt. không chỉ có vậy, tiền điện hàng cao với hệ thống hàng chục bóng đèn như vậy. Nói chung tôi hoàn toàn hài lòng có dòng thiết bị này.”





Hiện nay; trên Thị Trường đèn pha Led ắc quy đc bày cung cấp rất rộng rãi nhưng phổ biến nhất phải kể tới cái tên Philips; nơi chuyên phân tích và chế tạo các thiết bị chiếu sáng công nghệ led bậc nhất tại VN. Để biết thêm cụ thể về dòng sản phẩm và nhu cầu mua hàng hãy tương tác ngay Cửa Hàng chúng tôi qua Điện thoại tư vấn là hoặc truy vấn Địa Chỉ trang web: Philips chúng tôi luôn luôn sẵn sàng đáp ứng quý khách bất cứ thời gian nào!

 

Thông tin liên hệ


: 6bepquangvinh20
:
:
:
: