Đặt banner 324 x 100

Top 5 phòng khám nha khoa Cần Giờ chất lượng


Không chỉ cung cấp các dịch vụ đa dạng, các phòng khám nha khoa Cần Giờ uy tín còn đảm bảo về tính an toàn và hiệu quả. Nha khoa sử dụng thiết bị tối tân, máy móc hiện đại và công nghệ được đổi mới liên tục. Ngoài ra bác sĩ giỏi giúp mọi quy trình đều được thực hiện êm ái và suôn sẻ.

TOP 5 phòng khám nha khoa Cần Giờ chất lượng
Với mong muốn nâng cao chất lượng đời sống cho người dân và mang lại nụ cười khỏe đẹp, nhiều phòng khám nha khoa ở Cần Giờ cập nhật liên tục những cải tiến trong ngành y học. Đồng thời hoàn thiện từng ngày để mang đến hiệu quả cao và trải nghiệm tốt.

Hầu hết phòng khám ở Cần Giờ có quy mô nhỏ. Tuy nhiên chất lượng dịch vụ và hiệu quả cao là điều không thể bàn cãi. Dưới đây là TOP 5 địa chỉ uy tín nhất:

1. Nha khoa Đào Cử
Đây là một địa chỉ khám chữa răng quen thuộc đối với người dân địa phương. Nha khoa này được thành lập bởi bác sĩ Dương Tấn Khoa. Sau tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt và tích lũy những kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Khoa thành lập phòng khám nha tại Cần Giờ với mục đích chăm sóc răng miệng cho người dân.

Để đồng hành và mang lại giá trị cao cho mọi người, Nha khoa Đào Cử cung cấp mọi dịch vụ liên quan đến lĩnh vực răng hàm mặt (từ điều trị đến thẩm mỹ, chăm sóc răng miệng trẻ em đến người lớn tuổi). Cụ thể như:

Nhổ răng
Điều trị tủy
Điều trị nha chu
Niềng răng
Răng sứ thẩm mỹ
Phục hình răng tháo lắp
Implant
Khám và tư vấn chăm sóc răng miệng miễn phí
Nha khoa Đào Cử thực hiện khám, thẩm mỹ răng và chữa trị nhẹ nhàng. Đồng thời sử dụng quy trình khoa học, công nghệ và kỹ thuật nha khoa mới (được cập nhật liên tục). Bên cạnh đó, nha khoa thực hiện thao tác chuyên nghiệp, êm ái, thường xuyên trò chuyện để giảm tâm lý sợ hãi.
Để đạt hiệu quả tối đa, Nha khoa Đào Cử khám và điều trị với bộ dụng cụ chuyên biệt đảm bảo vô trùng, máy móc tiên tiến. Cùng với đó là khí cụ chỉnh nha và các vật liệu nha khoa đảm bảo chất lượng.

Quan trọng hơn, Nha khoa Đào Cử luôn niềm nở và tiếp đón khách hàng nồng nhiệt, chăm sóc chu đáo, tận tâm, thấu hiểu và quan tâm đến tâm lý của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 161 Đào Cử, Khu phố Miễu Nhì, Thị trấn Cần Thạnh, Cần Giờ
Số điện thoại: 0932 300 475 – 0366 616 118
Giờ làm việc

Thứ 2 đến thứ 6: 17h – 20h
Thứ 7 và Chủ nhật: 7h – 20h
2. Nha khoa Quốc Ninh
Đây là một trong những nha khoa ở Cần Giờ chất lượng. Với phương châm “Rạng rỡ nụ cười xinh”, Nha khoa Quốc Ninh cung cấp mọi dịch vụ về Răng – Hàm – Mặt, đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong mọi quy trình.

Đội ngũ bác sĩ chính là yếu tố đầu tiên tạo nên thành công cho một nha khoa và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Nắm bắt được điều này, Nha khoa Quốc Ninh luôn chú trọng đến đội ngũ bác sĩ ngay từ những ngày đầu thành lập.

Nha khoa có bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt giỏi, được đào tạo bài bản và tốt nghiệp chính quy. Trải qua nhiều năm trong nghề, các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tự tin mang đến nụ cười hoàn hảo cho mọi người.
Bên cạnh đó Nha khoa Quốc Ninh trang bị nhiều ghế nha khoa êm ái, đủ thiết bị cần thiết, hệ thống vô trùng, các máy móc tiên tiến dùng trong chẩn đoán. Ngoài ra nha khoa sử dụng kỹ thuật mới, công nghệ hiện đại, quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế. Tất cả đều nhằm vào mục đích cải thiện sức khỏe răng miệng và mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Tại Nha khoa Quốc Ninh, mọi người sẽ được tiếp đón nồng hậu, chăm sóc và tư vấn chu đáo với đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 150 Rừng Sác, Bình Khánh, Cần Giờ
Số điện thoại: 098 208 1987
Giờ làm việc

Các ngày trong tuần: 7h30 – 18h
Xem thêm: nha khoa jun dental có tốt không
3. Nha khoa Bác sĩ Lê Vang Chí Linh
Khi tìm kiếm nha khoa ở Cần Giờ tốt và uy tín, bạn không nên bỏ qua Nha khoa Bác sĩ Lê Vang Chí Linh. Mặc dù có quy mô nhỏ nhưng chất lượng dịch vụ của nha khoa này được đánh giá cao.

Phòng khám Răng Hàm Mặt của bác sĩ Lê Vang Chí Linh không quá đầu tư vào cơ sở hạ tầng. Tuy nhiên phòng khám răng đảm bảo được sự thoáng mát và sạch sẽ, phòng điều trị có nhiều ghế nha khoa và các dụng cần thiết.
Bên cạnh đó Nha khoa Bác sĩ Lê Vang Chí Linh sử dụng máy móc hiện đại kết hợp với những kỹ thuật mới, công nghệ tân tiến và vật liệu nha khoa chất lượng. Điều này giúp đảm bảo tính hiệu quả trong quy trình khám – chữa – thẩm mỹ răng. Đồng thời mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng, khắc phục nhanh tình trạng.

Bác sĩ Lê Vang Chí Linh và các cộng sự là yếu tố chính giúp phòng khám được nhiều khách hàng tin tưởng và lui tới. Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các bác sĩ có chuyên môn cao, ham học hỏi để mang đến những kỹ thuật và trải nghiệm mới.

Ngoài ra thao tác uyển chuyển nhẹ nhàng và tay nghề cao của bác sĩ mang đến sự an toàn, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

Phòng khám Răng Hàm Mặt của bác sĩ Lê Vang Chí Linh cung cấp các dịch vụ:

Bọc răng sứ cho răng hô
Nhổ răng không đau
Trám răng
Cạo vôi răng
Tẩy trắng răng
Chăm sóc răng miệng trẻ em
Chỉnh nha
Răng giả tháo lắp
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 72 đường Rừng Sác, ấp Bình Thuận, xã Bình Khánh, Cần Giờ
Số điện thoại: 0938 077 148
Giờ làm việc

Các ngày trong tuần: 8h – 20h
4. Nha khoa Khánh Minh 2
Trong những năm hoạt động và không ngừng phát triển, Nha khoa Khánh Minh 2 ngày càng hoàn thiện và trở thành nha khoa ở Cần Giờ uy tín. Tập trung vào cơ sở vật chất, nha khoa xây dựng phòng điều trị khang trang, khu cận lâm sàng riêng biệt, phòng vô trùng.

Mỗi phòng ban được trang bị hệ thống vô trùng, tủ đựng thiết bị vô trùng, máy CT, Máy chụp X-quang 3D, ghế nha khoa, bộ dụng cụ riêng biệt, màn hình quan sát… tùy thuộc vào chức năng của mỗi phòng. Điều này không chỉ giúp nâng cao sự chuyên nghiệp mà còn tạo sự thuận lợi trong mọi quy trình của bệnh nhân.
Ngoài cơ sở vật chất, Nha khoa Khánh Minh 2 được đánh giá cao bởi đội ngũ nha sĩ. Các nha sĩ có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa trị bệnh lý răng hàm mặt. Đồng thời có chuyên môn sâu và cao, tay nghề giỏi.

Với những ưu điểm nêu trên, việc khám chữa bệnh tại Nha khoa Khánh Minh 2 luôn diễn ra suôn sẻ, khách hàng khắc phục mọi tình trạng răng miệng. Bên cạnh đó, bạn sẽ cảm nhận được sự tận tâm và chu đáo của đội ngũ y bác sĩ khi đến nha khoa, nhổ răng không đau, thao tác êm ái.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 60C Duyên Hải, thị trấn Cần Thạnh, Bình Khánh, Cần Giờ
Số điện thoại: 08 37 861 696
Giờ làm việc

Các ngày trong tuần: 8h – 18h
Xem thêm:nha khoa phạm dương có tốt không

5. Nha khoa Cần Giờ
Nha khoa Cần Giờ là cái tên không thể thiếu trong TOP 5 phòng khám nha khoa Cần Giờ chất lượng và uy tín. Nha khoa này do bác sĩ Nguyễn Văn Mười chịu trách nhiệm và điều trị.

Nha khoa hoạt động lần đầu vào năm 2016. Với sự kết hợp của những yếu tố thiết yếu, Nha khoa Cần Giờ phát triển nhanh chóng, được nhiều người dân lui tới và đánh giá cao.

Đầu tiên, Nha khoa Cần Giờ sở hữu bác sĩ Răng Hàm Mặt có chuyên môn cao và kinh nghiệm dồi dào. Các bác sĩ từng công tác tại bệnh viện lớn, thường xuyên tham gia các khóa nâng cao để phát triển tay nghề, hiểu thêm về công nghệ mới.
Tiếp đến, Nha khoa Cần Giờ đầu tư thiết bị công nghệ, máy móc hiện đại. Cụ thể như:

Hệ thống vô trùng
Máy CT
Máy X-quang 3D
Ghế nha khoa tích hợp màn hình và bộ dụng cụ chuyên dụng
Sóng siêu âm cạo vôi răng…
Những thiết bị, máy móc này giúp hỗ trợ tối đa và mang đến hiệu quả cao trong chẩn đoán (bệnh và các tình trạng răng miệng), thẩm mỹ răng, điều trị. Ngoài ra chúng còn giúp đảm bảo an toàn trong các quy trình, mang đến sự chuyên nghiệp và cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Cuối cùng, Nha khoa Cần Giờ có thái độ tốt. Tại đây, khách hàng được tiếp đón, tư vấn, chăm sóc chu đáo và tận tâm. Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 72 Rừng Sác, Bình Thuận, Bình Khánh, Cần Giờ
Số điện thoại: 096 807 1478
Bài viết đã liệt kê 5 địa chỉ nha khoa ở Cần Giờ uy tín và chất lượng. Những nha khoa này có máy móc hiện đại giúp phát hiện và điều trị các tình trạng răng miệng. Ngoài ra đội ngũ bác sĩ giỏi mang đến hiệu quả cao, khám chữa răng nhẹ nhàng và đảm bảo được sự uy tín của các nha khoa.
https://reviewnhakhoa.vn/review-nha-khoa-dai-duong-co-tot-khong.html