Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật ngực nội soi là gì và những điều cần biết


Câu hỏi: Ban đầu em chỉ hơi thắc mắc không biết phẫu thuật ngực nội soi là gì nên mới lên mạng tìm hiểu thử. Mà sau khi tìm hiểu xong thì em nghĩ là em sẽ đi thực hiện nâng ngực nội soi luôn quá. Nếu giờ em qua Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi thì đến khi nào em mới có thể đi làm lại được bình thường vậy? Cái này Bệnh viện ưu tiên giải đáp cho em trước đi nha để em còn biết đường thu xếp công việc nữa. Chứ để nghỉ nhiều mà công việc không thu xếp ổn là sếp của em cằn nhằn em chết. Nên được thì Bệnh viện báo chính xác cho em luôn đi. Rồi sẵn cho em hỏi thực hiện nâng ngực nội soi xong thì đến khi nào mới có được kết quả tốt luôn nha. Xong rồi đó em hỏi xong rồi đó giờ thì Bệnh viện giải đáp cho em trước những cái này đi. (Ánh Tuyết – Tân Phú)

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Ánh Tuyết!

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Đảm bảo chị sẽ có được kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất mà không cần phải đắn đo phẫu thuật ngực nội soi là gì chị nhé.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong được tầm 7 – 10 ngày khi ngực đã dần ổn định thì chị cũng đã có thể đi làm lại được bình thường rồi chị nha. Cũng như tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được kết quả nâng ngực nội soi như mong muốn rồi đấy. Nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chị sẽ có được hiệu quả nâng ngực lâu dài với thời chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp cụ thể hơn. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn kỹ càng hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ tốt hơn cũng như sớm có được vòng 1 như mong muốn chị nhé.

Cảm ơn chị Ánh Tuyết!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong77
:
:
:
: