Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực có an toàn không?


Câu hỏi: Hình như bây giờ phẫu thuật nội soi đặt túi ngực được nhiều chị em ưa chuộng lắm. Em cũng có nghe nói phương pháp này thực hiện an toàn với che được sẹo tốt nên mới có nhiều người thực hiện như vậy. Với lại em cũng có bà chị đã từng thực hiện nâng ngực nội soi bên Bệnh viện rồi bả cũng khen nhiều lắm. Nên em cũng sẽ qua Bệnh viện của mình để thực hiện nâng ngực nội soi đặt túi đó. Mà hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi bên Bệnh viện bao nhiêu tiền vậy? Và nếu em thực hiện trong tháng này thì có ưu đãi gì thêm không? Nếu không có ưu đãi thì cũng không sao đâu miễn sao Bệnh viện báo cho em chi phí thực hiện trọn gói là được rồi. Như vậy thì em mới chuẩn bị chi phí dễ rồi qua tư vấn được thì có tiền thực hiện luôn cho nhanh. (Thanh Vy – Bình Chánh)

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Thanh Vy!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi chị nha. Và đúng như chị chia sẻ thì phương pháp phẫu thuật nội soi đặt túi ngực hiện nay được rất nhiều chị em ưa chuộng. Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định chị sẽ có được kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Và hiện tại chi phí nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm. Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ đăng ký ngay cho mình một suất ngay hôm nay. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thanh Vy!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong77
:
:
:
: