Đặt banner 324 x 100

Mọi thứ cần biết về Ghim cài áo


Mọi thứ cần biết về Ghim cài áo

Người ta thường nói, “phong cách được hình thành từ tất cả những chi tiết nhỏ”. Nó cho người khác biết bạn là ai? là người như thế nào? sành điệu ra sao so với những người khác? Một trong những cách đơn giản nhất để tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên ngoài chiếc cà vạt đó là thông qua một cái ghim cài áo. Dù bạn là người hiện đại hay chịu ảnh hưởng bởi phong cách thời trang cổ điển, ghim cài áo là thứ mà bạn không thể bỏ qua.

Ban đầu, Ghim cài áo được sử dụng như một biểu tượng để giúp cho mọi người nhận ra sự liên hệ giữa một người với một nhóm hoặc một đảng phái chính trị nào đó. Nó cho biết bạn là ai, thuộc lớp người nào? Chỉ là một phụ kiện nhỏ, nhưng lại có tác dụng to lớn. Đó như là một sự đại diện cho chính con người bạn và hơn thế nữa là một tổ chức đứng đằng sau nó. Dù qua những thăm trầm trong lịch sử phát triển, chiếc ghim cài áo đơn giản đã phát triển vượt bậc và trở thành một phụ kiện không thể thiếu của mọi người; một biểu tượng của nghệ thuật và phong cách.

Ghim cài áo 

Vậy, có gì thú vị về chúng?

Nhu cầu sử dụng Ghim cài áo đã tăng lên rất nhiều trong những năm gần đây, đặc biệt là giới văn phòng. Nhiều người trong số họ muốn thể hiện phong cách của mình ở nơi công sở, văn phòng. Nhưng một câu hỏi được đặt ra, làm sao để trở nên đặc biệt khi phải lệ thuộc rất nhiều vào đồng phục của công ty? Một cách dễ dàng để khắc phục điều này là bằng một cái ghim cài áo. Nó giống như nút măng set, chúng là một cách dễ dàng để thể hiện phong cách của bạn. Ghim cài áo tiếp tục được thịnh hành và có hàng trăm công ty thời trang nổi tiếng trên thế giới liên tục cho ra đời những chiếc cài áo độc đáo và mới lạ.

Tuy nhiên nếu bạn may mắn sở hữu được một chiếc ghim cài áo thuộc hàng cổ điển, nó sẽ mang lại cho bạn sự khác biệt đáng có nếu bạn thích phong cách thời trang truyền thống.

Có các loại ghim cài áo nào?

Ghim cài áo hình Thanh que

Ghim cài áo 

Đây là loại ghim cài theo phong cách cổ điển và truyền thống phổ biến nhất. Nếu bạn chỉ cần một chút tinh tế với phong cách cổ điển thì đeo loại ghim cài này sẽ là cách chọn lựa an toàn nhất cho phong cách thời trang của bạn. Nó dễ dàng thích hợp cho bất kỳ trang phục nào bạn đang mặc. Thanh cài loại này rất dễ sử dụng. Nó gồm có 2 phần, một phần thanh kim loại có 2 đầu, một đầu là biểu tượng trang trí, đầu kia là kim nhọn để đính xuyên qua áo và được cài an toàn vào phần thứ 2 là chốt khóa.

Ghim Ly hợp cánh bướm

Ghim cài áo 

Ban đầu loại ghim này được quân đội sử dụng để phân biệt giữa các đơn vị với nhau. Loại ghim này thường có kích thước nhỏ, để không thu hút quá nhiều sự chú ý của người khác. Loại này thường có một lợi thế là rất dễ tháo ra, chỉ cần bóp nhẹ vào 2 bên của nó  là bạn có thể tháo ra một cách dễ dàng.

Ghim Hoa cài áo

Ghim cài áo 

Đây là một cái ghim cài áo được làm theo hình dạng của một bông hoa. Loại ghim này thường được gắn bên trái của bạn, với ý nghĩa niềm vui sẽ luôn gần trái tim của bạn, nó mang đến một chút thi vị cho cuộc sống đầy sự phức tạp này. Chất liệu của ghim cài áo loại này không được làm từ hoa thật, nhưng thường được làm từ vải lụa hoặc vải bông. Ghim hoa cài áo được thiết kế rất đa dạng, từ các màu đơn sắc nhẹ nhàng đến các loại có họa tiết màu sắc bắt mắt, và tất nhiên là sử dụng lâu hơn rất nhiều so với hoa thật.

Ghim cài dạng Dây đeo cổ

Ghim cài áo 

Đây là loại ghim đeo gắn liền với cổ áo. Nó mang một chút tính truyền thống, tạo nên một cái nhìn thẩm mỹ theo kiểu trang trọng so với các loại ghim cài áo khác. Thường được sử dụng trong các dịp lễ trang trọng của các hoàng gia thuộc các nước âu châu.

Khi nào bạn nên đeo một cây ghim cài áo?

Bây giờ, bạn đã biết cơ bản về các loại ghim cài áo. Bạn có thể tự hỏi rằng khi nào thì thích hợp để sử dụng chúng? Thật ra, không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Vì bạn hầu như có thể sử dụng chúng trong mọi hoàn cảnh. Chúng có thể sử dụng tốt trong các sự kiện quan trọng, buổi họp hoàng gia, tiệc cưới, buổi lễ gây quỹ. Chúng cũng thích hợp cho bạn sử dụng hàng ngày tại nơi sở làm, các buổi sinh nhật, hoặc chỉ để đi dạo phố… Chính vì sự đa dạng và dễ dàng sử dụng trong tất cả các hoàn cảnh, chứng tỏ phụ kiện này không thể thiếu trong ngăn tủ thời trang của bạn. Hãy giúp chúng tôi chia sẻ bài viết này để đem đến niềm vui cho tất cả mọi người.

Nếu bạn muốn mua trang sức bạc uy tín chất lượng đa dạng mẫu mã sản phầm có thể tham khảo các sản phẩm tại QA Luxury nhé!
QA Luxury - một thương hiệu chuyên cung cấp các loại trang sức bạc đa dạng mẫu mã với thiết kế bắt mắt, nghệ thuật, chất lượng sản phẩm được an toàn và bảo đảm.
Theo dõi tại: Fanpge QAluxury để cập nhật thêm các ưu đãi nha.

Thông tin liên hệ


: RosieFlowers6_
:
:
:
: