Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi chỗ nào uy tín?


Câu hỏi: Bệnh viện ơi Bệnh viện cho em hỏi thăm chút nha!

Chuyện là chị họ của em ở nước ngoài sắp về Việt Nam nên cũng có ý định thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Việt Nam luôn. Nên có nhờ em tìm hiểu dùm chỗ nâng ngực nội soi uy tín chút để chị của em thực hiện. Mà nếu nói về nâng ngực thì em thấy Bệnh viện của mình ok nhất rồi. Em cũng có gửi thông tin Bệnh viện của mình cho chị của em xem thì chị của em cũng ok rồi. Nhưng vấn đề ở đây là chị của em không biết thực hiện xong thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt? Vì chị của em về cũng tầm 2 tháng hà. Nếu ở lâu hơn nữa thì không được nên phải chắc chắn về đúng hẹn thì chị của em mới thực hiện. Với lại chị của em cũng không biết thực hiện nâng ngực nội soi thì có đau nhiều không đó Bệnh viện? Có gì Bệnh viện cứ giải đáp ở đây cho chị của em đi nha. Em cảm ơn Bệnh viện. (Ngọc Hân - Quận 2)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Ngọc Hân!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Và khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị của chị sẽ được phẫu thuật nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng giám đốc của Bệnh viện. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Cùng túi độn chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đảm bảo chị của chị sẽ có được kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

[​IMG]

Và trước khi thực hiện nâng ngực nội soi chị của chị sẽ được bác sĩ gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên đảm bảo chị của chị sẽ không cảm thấy đau nhiều chị nha. Sau đó cũng còn tuỳ vào cơ địa của chị chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi như mong muốn rồi đấy. Như vậy thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị gửi về cho Bệnh viện. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp cụ thể hơn. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Ngọc Hân!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong77
:
:
:
: