Đặt banner 324 x 100

Lợi ích của máy xông tinh dầu hơi nước


  1. Hỗ trợ giấc ngủ, giúp ngủ ngon và sâu hơn: Một số nghiên cứu đã chứng minh rằng tinh dầu có thể hỗ trợ giấc ngủ, như tinh dầu oải hương, tinh dầu sả chanh và tinh dầu cam ngọt. Bằng cách nhỏ vài giọt tinh dầu vào máy khuếch tán (máy xông tinh dầu hơi nước) khoảng 25 - 30 phút trước khi đi ngủ, bạn sẽ cảm thấy mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu, giảm stress, căng thẳng và có giấc ngủ tốt hơn.

  2. Hỗ trợ điều trị cảm cúm và cảm lạnh: Sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên như tinh dầu tràm gió, tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu bạch đàn và tinh dầu bạc hà có thể kích thích sản xuất bạch cầu và tăng cường hệ miễn dịch. Máy khuếch tán sẽ giúp lan tỏa hương tinh dầu tốt hơn, làm sạch không khí và hỗ trợ điều trị cảm cúm và cảm lạnh.

  3. Hỗ trợ hệ hô hấp: Các loại tinh dầu như tinh dầu bạc hà, tinh dầu hương thảo, tinh dầu bạch đàn, tinh dầu tràm gió và tinh dầu khuynh diệp có thể hỗ trợ hệ hô hấp hiệu quả. Khi kết hợp với máy khuếch tán, những loại tinh dầu này lan tỏa chất kháng viêm trong không khí, giúp giảm viêm và hỗ trợ điều trị một số bệnh về đường hô hấp.

  4. Tăng khả năng tập trung, làm việc hiệu quả: Các loại tinh dầu như tinh dầu hương thảo, tinh dầu quế, tinh dầu chanh, tinh dầu gỗ đàn hương, tinh dầu oải hương và tinh dầu cây bách có thể tăng cường sự tập trung. Đồng thời, tinh dầu trầm hương và gỗ đàn hương còn có tác dụng tăng lượng oxy lưu thông lên não, giúp cải thiện trí nhớ.

  5. Giảm stress, căng thẳng, tăng cường tâm trạng: Với cuộc sống hiện đại áp lực, stress là vấn đề không thể tránh khỏi. Sử dụng máy khuếch tán với vài giọt tinh dầu và nằm thư giãn trong không gian đó, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng thoải mái và giảm căng thẳng một cách hiệu quả.

  6. Mùi hương tinh dầu thiên nhiên tốt cho sức khỏe và làm đẹp: Máy khuếch tán tinh dầu bằng hơi nước giúp cung cấp độ ẩm nhẹ cho không khí, giúp giảm khô da và nứt nẻ môi. Độ ẩm phù hợp không gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử trong gia đình. Ngoài ra, máy khuếch tán còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và vi rút, tạo một môi trường sống lành mạnh.

  7. Đuổi côn trùng hiệu quả: Các loại tinh dầu như tinh dầu bạc hà, tinh dầu sả chanh, tinh dầu phong lữ, tinh dầu hương thảo, tinh dầu tràm gió và tinh dầu khuynh diệp có khả năng đuổi muỗi. Khi kết hợp với máy khuếch tán, máy phun sương tinh dầu sẽ mang lại hiệu quả tối ưu trong việc đuổi côn trùng.
     
Truy cập website Tiệm Hương Nhỏ để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết cần thiết!

Thông tin liên hệ


: tiemhuongnho.com
:
:
:
: