Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn máy khuếch tán tinh dầu phù hợp


Chọn mua máy có công suất phù hợp với diện tích sử dụng:

Khi mua máy xông tinh dầu, bạn cần lựa chọn máy có công suất phù hợp với diện tích căn phòng bạn sử dụng. Công suất của máy được đo bằng ml nước tiêu thụ mỗi giờ. Dựa vào diện tích căn phòng, bạn có thể lựa chọn máy với công suất phù hợp:
Diện tích dưới 25m2: Máy có công suất 18W.
Diện tích từ 30 - 40m2: Máy có công suất 20W.
Diện tích từ 40 - 50m2: Máy có công suất 25W.

Lựa chọn máy xông tinh dầu tạo độ ẩm theo chất liệu và kiểu dáng thiết kế:

Máy xông tinh dầu có thể được làm từ nhựa, gỗ hoặc gốm. Chất liệu này thường chỉ áp dụng cho phần nắp của máy, trong khi bên trong vẫn sử dụng chất liệu nhựa. Lựa chọn máy theo chất liệu và kiểu dáng thiết kế thường dựa trên yếu tố thẩm mỹ và thương hiệu.

Chọn sản phẩm có dung tích bình chứa phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Dung tích bình chứa nước là một yếu tố quan trọng khi chọn máy xông tinh dầu. Máy có dung tích lớn giúp bạn không cần thêm nước quá thường xuyên. Bạn chỉ cần đổ nước và tinh dầu một lần vào buổi sáng và máy sẽ hoạt động suốt cả ngày trước khi tự động tắt.

Xem xét máy xông tinh dầu có các tính năng và tiện ích đi kèm:

Nên chọn máy có tính năng hẹn giờ tắt. Điều này cho phép bạn đặt thời gian máy hoạt động từ 1 đến 6 giờ, sau đó máy sẽ tự động tắt. Nếu máy hết nước, nhiều máy cũng có tính năng tự động ngắt để bảo vệ động cơ.

Lựa chọn thương hiệu uy tín và chất lượng:

Khi mua máy xông tinh dầu, hãy chọn các thương hiệu uy tín và đáng tin cậy. Hãy xem xét thời gian bảo hành, mua hàng chính hãng và đảm bảo thông tin sản phẩm rõ ràng trên trang web. Các thương hiệu uy tín và chất lượng trên thị trường có thể kể đến như Lanaform, Baseus Creamy Aroma, Hummer, và nhiều hơn nữa.

Truy cập website Tiệm Hương Nhỏ để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết cần thiết nhé!

Thông tin liên hệ


: tiemhuongnho.com
:
:
:
: